Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba lại dính chấn thương

Tiền vệ Paul Pogba không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Sampdoria của Juventus ở vòng 26 Serie A hôm 13/3.

Pogba tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ảnh: Reuters.

Goal đưa tin cầu thủ người Pháp dính chấn thương cơ bắp trong buổi tập gần nhất và phải thực hiện các buổi kiểm tra để chẩn đoán mức độ nghiêm trọng. Trước đó, cựu sao MU chỉ vừa chơi trận đầu tiên cho Juventus ở mùa giải 2022/23 trong chiến thắng 4-2 trước Torino ở vòng 24 Serie A hôm 1/3. Anh tiếp tục vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp AS Roma tại vòng 25 vào ngày 6/3.

Đến hôm 9/3, Pogba bị HLV Max Allegri gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Juventus ở trận gặp Freiburg tại lượt đi vòng 16 đội Europa League. Theo Football-italia, tiền vệ người Pháp đi họp đội trễ và phải chịu hình thức xử phạt của HLV trưởng.

Chấn thương là nỗi ám ảnh của Pogba trong những năm gần đây. Anh vắng mặt 297 ngày (34 trận) kể từ khi trở lại khoác áo Juventus ở mùa hè 2022. Trong 6 năm thi đấu cho MU, anh cũng bỏ lỡ tới 100 trận vì chấn thương.

Hồi tháng 9/2022, Pogba khiến ban huấn luyện Juventus nổi giận khi từ chối phẫu thuật sụn chêm để giải quyết nhanh gọn chấn thương. Anh điều trị theo giáo án của HLV riêng, sau đó phải phẫu thuật vì nhận thấy tình hình trở nặng. Sự chần chừ trong việc phẫu thuật khiến Pogba lỡ World Cup 2022.

Cầu thủ sinh năm 1993 có 124 lần ra sân cho Juventus trong giai đoạn 2012-2016. Anh cùng CLB thành Turin chinh phục 4 danh hiệu Scudetto và vài chiếc Cúp Quốc gia.

Ngoài Pogba, Juventus cũng thiếu vắng một loạt cầu thủ ở trận gặp Sampdoria, bao gồm Angel Di Maria, Federico Chiesa, Alex Sandro, Arkadiusz Milik, Kaio Jorge và Moise Kean vì chấn thương và án treo giò.

Highlights Juventus 1-0 Lazio Rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Max Allegri và các học trò đánh bại Lazio với tỷ số tối thiểu để vào bán kết Cúp Quốc gia Italy 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Pogba bị Juve gạch tên vì vi phạm kỷ luật

HLV Max Allegri loại Paul Pogba khỏi danh sách thi đấu của Juventus ở trận gặp Freiburg tại lượt đi vòng 16 đội Europa League rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

Pogba nếm thất bại trong ngày tái ngộ Mourinho

Rạng sáng 6/3 (giờ Hà Nội), Pogba cùng đồng đội để thua Roma 0-1 ở vòng 25 Serie A.

Thành công của MU càng chỉ ra nỗi thất vọng Pogba

Pogba được kỳ vọng mở ra một kỷ nguyên thành công cho MU, nhưng những gì cầu thủ này để lại sân Old Trafford suốt 6 năm chỉ là nỗi thất vọng.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm