Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba gây chú ý trong ngày Pháp hạ Bỉ

Paul Pogba thường xuyên nở nụ cười khi dự khán trận Pháp thắng Bỉ 1-0 ở vòng 16 đội EURO 2024 tối 1/7 (giờ Hà Nội).

Highlights EURO 2024: Pháp 1-0 Bỉ Đêm 2/7 (giờ Hà Nội), Pháp vượt qua Bỉ với tỷ số 1-0 để giành quyền vào tứ kết EURO 2024.
Pogba gay sot anh 1

Theo The Athletic, Pogba được Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) mời tới dự khán trận đấu của ĐTQG với Bỉ nhằm khích lệ tinh thần toàn đội. Trước giờ bóng lăn, tiền vệ sinh năm 1993 dành thời gian giao lưu với người hâm mộ.

Pogba gay sot anh 2

Tại sân The Dusseldorf Arena, Pogba nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ Pháp. Sự xuất hiện của Pogba khiến đám đông phấn khích. Họ liên tục hò reo, hô tên Pogba.

Pogba gay sot anh 3

Thậm chí, đám đông còn hát vang bài hát được sáng tác dành riêng cho tuyển Pháp trong lễ mừng công chức vô địch World Cup 2018, với đoạn nhắc về Pogba.

Pogba gay sot anh 4

Pogba thường xuyên cười tươi. Anh cũng thoải mái giao lưu với người hâm mộ. Có lúc anh tự tay lấy điện thoại ghi hình khoảnh khắc này.

Pogba gay sot anh 5

Khi trận đấu diễn ra, Pogba lên khán đài ngồi ở khu vực VIP. Đây là lần hiếm hoi tiền vệ 31 tuổi xuất hiện trước đám đông, kể từ khi bị kết án treo giò 4 năm do sử dụng chất cấm.

Pogba gay sot anh 6

Nhìn Pogba ngồi trên khán đài, nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Nếu có Pogba, tuyến giữa của tuyển Pháp chắc chắn trở nên đáng gờm hơn ở EURO năm nay.

Pogba gay sot anh 7

Hiện tại, Pogba dừng mọi hoạt động thi đấu sau án cấm 4 năm từ Cơ quan Phòng Chống Doping Italy (NADP).

Pogba gay sot anh 8

Dưới sân, thầy trò HLV Didier Deschamps thi đấu áp đảo tuyển Bỉ. Dù vậy, bàn thắng duy nhất của trận đấu lại được định đoạt bởi pha đá phản lưới nhà của Jan Vertonghen ở phút 85.

Pogba gay sot anh 9

Thắng Bỉ 1-0, "Les Bleus" giành quyền vào tứ kết EURO gặp Bồ Đào Nha ngày 6/7.

Tình cảnh trái ngược của Kante và Pogba

Từng là cặp đôi tiền vệ hay nhất thế giới, nhưng hiện tại chỉ N'Golo Kante bùng nổ ở EURO 2024, còn Paul Pogba bị cấm thi đấu 4 năm.

Pogba giờ ra sao

Tiền vệ Paul Pogba dành thời gian cho gia đình nhỏ trong lúc bị cấm thi đấu bóng đá.

Mourinho: 'Pogba đánh mất mình'

HLV Jose Mourinho khẳng định chức vô địch World Cup 2018 đã thay đổi hoàn toàn con người Paul Pogba.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm