Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba giờ ra sao

Tiền vệ Paul Pogba dành thời gian cho gia đình nhỏ trong lúc bị cấm thi đấu bóng đá.

Pogba đang bị đình chỉ thi đấu do bị phát hiện dương tính với chất cấm. Ảnh: Goal.

Pogba chưa rời Italy. Trên trang cá nhân, cô vợ Zulay vừa đăng tải loạt hình ảnh cùng tiền vệ người Pháp tận hưởng thời gian rảnh rỗi bằng nhiều chuyến đi nghỉ mát ở các hòn đảo tại Italy. Nụ cười thường xuyên được nhìn thấy nở trên môi Pogba.

"Pogba đang cố gắng giữ thái độ tích cực, qua đó tránh xa khỏi áp lực trong lúc bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá", Goal viết.

Hôm 17/5, sau khi Juventus ra quyết định sa thải HLV Max Allegri, tiền vệ 31 tuổi cũng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của anh với nhà cầm quân này kèm thông điệp: "Cảm ơn ngài".

Hồi tháng 3, Pogba bị Cơ quan Phòng Chống Doping Italy (NADP) cấm thi đấu 4 năm. Đây được xem là khung hình phạt nặng nhất NADP từng đưa ra đối với các cầu thủ dính doping. Juventus treo giò Pogba ngay sau khi xuất hiện thông tin cầu thủ dùng chất cấm.

Cầu thủ bị phát hiện dương tính với doping hồi tháng 9/2023. Tiền vệ sinh năm 1993 thừa nhận bản thân có sử dụng chất cấm testosterone, nhưng không cố ý. Chất cấm kể trên có trong loại thực phẩm bổ sung mà Pogba sử dụng và chính tiền vệ người Pháp cũng không hay biết về điều này.

Các kết quả xét nghiệm sau đó tiếp tục cho kết quả tương tự lần kiểm tra đầu tiên, dẫn đến án phạt đề nghị của NADP với Pogba.

Pogba đã kháng cáo. Juventus còn hợp đồng ràng buộc với Pogba tới tháng 6/2026. "Lão bà" không chấm dứt thỏa thuận với tiền vệ này mà chờ đợi kết quả kháng cáo rồi mới hành động.

Mourinho: 'Pogba đánh mất mình'

HLV Jose Mourinho khẳng định chức vô địch World Cup 2018 đã thay đổi hoàn toàn con người Paul Pogba.

Dàn cầu thủ nguy cơ bỏ lỡ EURO 2024

Paul Pogba, Thibaut Courtois hay Gavi khả năng cao không thể dự EURO 2024.

Pogba bất ngờ có cơ hội trở lại thi đấu

Một đội bóng tại Nga sẵn sàng ký hợp đồng, trao cơ hội ra sân cho Pogba trong thời gian cầu thủ này nhận án phạt.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm