Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba được cảnh sát bảo vệ ở Italy

Truyền thông Pháp tiết lộ tiền vệ Paul Pogba nhận sự chăm sóc đặc biệt sau khi là nạn nhân của một vụ tống tiền trong suốt những tháng qua.

Le Parisien tiết lộ Pogba và gia đình được đội ngũ cảnh sát bảo vệ ở Turin, Italy. Tiền vệ người Pháp là nạn nhân của âm mưu tống tiền đến từ một băng nhóm tội phạm, trong đó có một thành viên là người anh trai Mathias của Pogba. Nhóm này được cho đã yêu cầu Pogba phải trả số tiền lên đến 13 triệu euro.

Mathias cùng 4 nghi phạm khác bị cảnh sát bắt giữ để tiến hành thẩm vấn. Đêm 17/9, Mathias bị phòng công tố Versailles buộc tội "tống tiền trong một băng nhóm có tổ chức".

Anh trai của Pogba yêu cầu trả tiền để được tại ngoại nhưng không được chấp thuận. Mathias phải chấp nhận bị tạm giam trong suốt quá trình điều tra của cảnh sát.

pogba anh 1

Pogba nhận được sự bảo vệ của cảnh sát Italy. Ảnh: Marca.

Theo lời kể của Pogba với phòng công tố Paris, tiền vệ này bị tống tiền bởi những người bạn thời thơ ấu kể từ tháng 3. Pogba phải trả 100.000 euro cho nhóm này vào hè vừa qua. Tháng trước, Mathias chia sẻ đoạn video cho rằng anh ta sẽ sớm tiết lộ một loạt "bí mật động trời" về cậu em trai là tuyển thủ quốc gia Pháp. Nhưng hiện tại, Mathias bị tạm giam và không tung ra thêm bằng chứng cho lời cáo buộc trên.

Pogba vừa hoàn tất ca phẫu thuật chấn thương đầu gối hôm 5/9. Tiền vệ người Pháp chạy đua để kịp hồi phục nhằm tham dự World Cup 2022. Sky Sports đưa tin cựu tiền vệ MU có thể mất 6 tuần để điều trị.

Ở tuyển Pháp, Pogba cũng dính vào vụ lùm xùm với Kylian Mbappe. Pogba bị anh trai Mathias tố đã "thuê phù thủy để nguyền rủa" tiền đạo chủ lực của PSG.

Nhóm của Mathias từng cho biết họ giữ đoạn video bằng chứng về hành vi mờ ám của Pogba. Phía Pogba phủ nhận âm mưu hại Mbappe. Tiền vệ sinh năm 1993 tuyên bố "tất cả được dàn dựng để hạ thấp uy tín của anh".

Pogba từ chối ký vào áo MU Chiều 9/7 (giờ địa phương), tiền vệ người Pháp đáp chuyến bay xuống Turin để thực hiện kiểm tra y tế và hoàn tất những bước cuối trong bản hợp đồng mới với Juventus.

HLV Deschamps đổi thái độ với Pogba

HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp lên tiếng cảnh báo Paul Pogba phải có trạng thái tốt nhất nếu muốn dự World Cup 2022.

Anh trai Pogba bị tạm giam

Matthias Pogba đã ra trình diện vào hôm qua (14/9) sau cáo buộc tống tiền em trai Paul Pogba.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm