Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba đối mặt với án phạt nặng vì mỉa mai trọng tài

Ngôi sao người Pháp có thể bị cấm thi đấu nhiều hơn 3 trận vì vỗ tay sau khi nhận chiếc thẻ đỏ ở trận đấu với Arsenal.

Thông tin từ Mirror Sport, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang chờ báo cáo của trọng tài Andre Marriner, trước khi đưa ra quyết định điều tra hành vi phản ứng của Pogba sau tình huống nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Arsenal. Theo đó, ngôi sao người Pháp có thể phải nhận án phạt rất nặng vì thái độ chống đối và coi thường quyết định của trọng tài.

Cụ thể, Pogba có hành động vỗ tay nhằm mỉa mai quyết định của trọng tài sau khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi thô bạo với Hector Bellerin ở đấu giữa Man Utd với Arsenal ở vòng 15 Premier League. FA sẽ chính thức mở cuộc điều tra nếu hành vi này có trong báo cáo của trọng tài điều khiển trận đấu.

Pogba doi mat voi an phat nang vi ‘thai do’ voi trong tai anh 1
Án phạt của Pogba có thể tăng lên nếu FA điều tra hành vi vỗ tay sau khi nhận thẻ đỏ.

Với thẻ đỏ đã nhận, Paul Pogba sẽ không thể góp mặt trong  3 trận đấu liên tiếp của Man Utd ở đấu trường Premier League. Đầu tiên là cuộc đối đầu quan trọng với đại kình địch Man City ở vòng 16 Premier League (23h30 ngày 10/12), tiếp đó là hai trận đấu với Bournemouth (14/12) và West Brom (17/12). Nếu FA nghiêm khắc hơn khi xem lại băng ghi hình cũng như thái độ chống đối, nhiều khả năng ngôi sao người Pháp có thể phải ngồi ngoài ở hai trận đấu của “Quỷ đỏ” với Leicester City (24/12) và Burnley (26/12).

“Quỷ đỏ” đã phải chơi phòng thủ toàn tập trong cuộc đối đầu với Liverpool và nhận 2 thất bại trước Huddersfield và Chelsea khi Paul Pogba nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo. Án phạt này tiếp tục là nỗi kinh hoàng đối với HLV Jose Mourinho, đặc biệt trong giai đoạn Giáng sinh khốc liệt tại giải Ngoại hạng Anh.

Phát biểu sau trận đấu với Arsenal, HLV Jose Mourinho với vẻ đầy mỉa mai khi nói về tình huống Pogba nhận thẻ đỏ: "Tôi sẽ để các bạn tự đưa ra quan điểm của mình. Tôi cũng muốn để các bạn đánh giá pha phạm lỗi của Koscielny với Lukaku, hay nhận xét các cầu thủ Arsenal trên sân. Mặt cỏ ở Emirates thật đẹp. Tôi nghĩ đây là động lực khiến cầu thủ của họ thích nằm xuống sân đấy".

Cầu đối thủ chấn thương, Pogba vắng mặt ở derby vì thẻ đỏ

Tiền vệ người Pháp không ngờ lời cầu nguyện Man City mất trụ cột vì chấn thương lại ứng nghiệm vào chính mình sau tấm thẻ đỏ tai hại tại sân Emirates.

MU đã chơi 8 trận khi có Pogba và giành chiến thắng 7 trận, hòa 1 trận. Không có tiền vệ này, MU chỉ thắng 4/7 trận, trong đó có thất bại trước Huddersfield và Chelsea.

Pogba doi mat voi an phat nang vi ‘thai do’ voi trong tai anh 2
Lịch thi đấu 10 trận tiếp theo của Man Utd.
Pogba doi mat voi an phat nang vi ‘thai do’ voi trong tai anh 3
Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 15.


Lan Hương

Bạn có thể quan tâm