Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba đại thắng với bộ sưu tập thời trang mới

Tiền vệ người Pháp thành công rực rỡ với bộ sưu tập thời trang tung ra ngay sau màn trình diễn tệ hại trong trận derby nước Anh.

Pogba trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích, chế giễu sau màn trình diễn đáng thất vọng trong cuộc tiếp đón Liverpool ở vòng 21 giải Ngoại hạng. Cầu thủ người Pháp bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn và biếu không cho đội khách quả penalty ở phút 26.

Chỉ trích là thế nhưng không ai có thể phủ nhận được sức hút của cái tên Paul Pogba. Một ngày sau trận derby nước Anh, Pogba đã ngay lập tức tung ra bộ sưu tập thời trang hợp tác cùng Adidas.

Bốn phụ kiện mang phong cách Pogba gồm mũ snapback, áo phông, áo khoác bomber jacket, giày sneaker đều đã được fan tại Paris mua hết trong vòng chưa đầy một ngày, đó là chưa kể những đơn hàng đặt mua qua mạng.

bo suu tap Pogba ban het trong vong 1 ngay anh 1
Bộ sưu tập thời trang mang phong cách Pogba được phân phối độc quyền ở thị trường Paris.

Trên trang cá nhân, tiền vệ thuộc biên chế MU vô cùng bất ngờ khi bộ sưu tập của mình được người hâm mộ đón nhận một cách nồng nhiệt: "Tuyệt vời! Bộ sưu tập của tôi đã được bán hết trong một ngày".

"Để đáp lại sự ủng hộ của các bạn, chỉ cần comment "PPbomber" và nói lý do vì sao bạn muốn chiếc áo này, tôi sẽ lựa chọn ra 2 người may mắn và trao cho họ chiếc bomber jacket độc quyền Pogba".

bo suu tap Pogba ban het trong vong 1 ngay anh 2
Pogba chiều lòng fan bằng một minigame trên trang cá nhân.

Hiệu quả trên sân cỏ của Pogba vẫn bị đặt dấu hỏi nhưng không ai dám phủ nhận những lợi ích về kinh tế mà bản hợp đồng 89 triệu bảng đem lại cho MU. Theo thống kê đến tháng 10/2016, Pogba là cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất Premier League, xếp trên cả đồng đội Zlatan Ibrahimovic.

Doanh thu từ việc bán áo đấu của người xếp thứ 2 trong danh sách này - Zlatan Ibrahimovic đã cán mốc 76 triệu bảng ngay trong tuần đầu tiên đến MU thì khoản lợi nhuận Pogba đem về cho Quỷ đỏ và Adidas thực sự là một con số khổng lồ. 

Ibra: 'Áp lực với Pogba chỉ như trò trẻ con'

Zlatan Ibrahimovic cho rằng Paul Pogba sẽ không gặp nhiều khó khăn trước những áp lực từ dư luận và đặc biệt là mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới.

 



Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm