Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba cười đùa với Messi, Neymar sau trận thua Barca

Thất bại trước Barca ở giải giao hữu ICC có vẻ không làm Pogba bận tâm. Anh thoải mái cười đùa với những người đồng nghiệp đang thi đấu tại La Liga.

Pogba cuoi dua voi Messi,  Neymar anh 1
Ngay sau khi trận đấu giữa Man Utd và Barca trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup 2017 khép lại, Paul Pogba đã chủ động đến chỗ Neymar để trò chuyện một cách thân mật.
Pogba cuoi dua voi Messi,  Neymar anh 2
2 ngôi sao 9x từng gặp nhau ở buổi gala trao giải Quả bóng vàng 2015. Cả Pobga và Neymar đều góp mặt ở đội hình tiêu biểu năm do FIFPro bình chọn lần lượt ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền đạo.
Pogba cuoi dua voi Messi,  Neymar anh 3
Trước khi vào phòng thay đồ, Pogba còn pha trò khiến Neymar và Lionel Messi cười bò. Đây chỉ là một trân giao hữu trước thềm mùa giải mới nên hành động cười đùa với đối thủ của tiền vệ người Pháp được người hâm mộ chấp nhận.
Pogba cuoi dua voi Messi,  Neymar anh 4
Neymar là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp Barcelona đánh bại Manchester United trên SVĐ FedExField.
Pogba cuoi dua voi Messi,  Neymar anh 5
Lionel Messi cũng ra sân ngay từ đầu và nhiều lần khiến khung thành MU chao đảo bằng những pha rê dắt và dứt điểm khéo léo. Siêu sao người Argentina là người tung đường chuyền quyết định cho Neymar ghi bàn ở phút 31.
Pogba cuoi dua voi Messi,  Neymar anh 6
Paul Pogba đã rất nỗ lực nhưng không thể giúp Man Utd tránh khỏi trận thua đầu tiên trong tour du đấu hè.
Pogba cuoi dua voi Messi,  Neymar anh 7
De Gea chính là cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình Man Utd ở trân đấu sáng nay. Thủ thành người Tây Ban Nha thực hiện hàng loạt pha cứu thua, đáng chú ý là pha đổ người cản phá cú "xe đạp chổng ngược" của Luis Suarez.
Pogba cuoi dua voi Messi,  Neymar anh 8
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: "Thất bại này thực sự tốt cho MU. Chúng tôi đã phát huy được những điểm mạnh nhưng vẫn còn đó những sai lầm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện màn trình diễn trước khi bước vào mùa giải mới".
Pogba cuoi dua voi Messi,  Neymar anh 9
Sau ICC 2017, Man Utd sẽ có thêm 2 trận giao hữu lần lượt vào ngày 31/7 và 3/8 gặp Vålerenga  (Na Uy) và Sampdoria (Italy). Ngày 9/8, "Quỷ đỏ" sẽ bước vào trận đánh đầu tiên của mùa giải mới: Siêu cúp châu Âu gặp Real Madrid trên SVĐ Philip II Arena, CH Macedonia.
Highlights Barcelona 1-0 Manchester United Bàn thắng duy nhất của Neymar giúp Barcelona vượt qua MU với tỷ số 1-0 trong trận đấu thuộc khuôn khổ ICC 2017.

Neymar làm lu mờ tân binh 75 triệu bảng của Man Utd

Tiền đạo người Brazil chỉ thi đấu 45 phút nhưng vẫn hiệu quả hơn rất nhiều so với 90 phút trên sân của bản hợp đồng đắt giá Romelu Lukaku bên phía Man Utd.


Dũng Sĩ

Ảnh: Facebook, Getty Images

Bạn có thể quan tâm