Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tiết lộ về tương lai của Ibra

Tương lai của Ibrahimovic đã dần sáng tỏ khi chính HLV Jose Mourinho tiết lộ chân sút người Thụy Điển sẽ trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ sau 6 tháng nữa.

Ibra thống trị top 10 bàn thắng đẹp nhất MU tại Premier League 2016/17 Không chỉ là cây săn bàn số một của Man Utd, ngôi sao người Thụy Điển còn đóng góp tới 3 pha lập công trong top 10 bàn thắng đẹp nhất của "Quỷ đỏ" tại Premier League mùa giải này.

Zlatan Ibrahimovic hiện là cầu thủ tự do sau khi anh hết hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối tháng 6. Ngôi sao người Thụy Điển chưa đưa ra quyết định về điểm đến tiếp theo của mình dù nhận được những lời mời hấp dẫn từ các đội bóng tại Mỹ và Trung Quốc.

Tương lai của chân sút 36 tuổi là điều mà người hâm mộ Man Utd mong mỏi trong suốt tháng qua. Phần lớn fan “Quỷ đỏ” muốn Ibra sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với sân Old Trafford, bởi kinh nghiệm và đẳng cấp của anh đã góp công lớn trong cú ăn 3 của đội bóng ở mùa giải trước.

Mourinho tiet lo ve tuong lai cua Ibra anh 1
HLV Jose Mourinho tiết lộ chân sút người Thụy Điển sẽ trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ sau 6 tháng nữa. (Ảnh: Getty Images)

Dường như điều người hâm mộ “Quỷ đỏ” mong muốn đang dần trở thành hiện thực khi chính HLV Mourinho tiết lộ trong cuộc phỏng vấn tại Washington (Mỹ): “Chúng tôi đã bỏ ra khoản tiền lớn để chiêu mộ Lukaku vì những gì đã xảy ra với Ibrahimovic. Chúng tôi không thể thiếu một tiền đạo quan trọng và mạnh mẽ trong 6 tháng đầu mùa giải”.

Với lời phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, người hâm mộ Man Utd hiểu rằng chân sút từng ghi 28 bàn thắng cho họ ở mùa giải trước sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford và chính thức trở lại vào đầu năm 2018.

Theo những diễn biến trước đó, ngôi sao người Thụy Điển có buổi gặp mặt với siêu cò Raiola vào hôm 13/7 để bàn về tương lai của mình, trước khi anh quyết định điền tên cho hai cậu con trai Maximilian (11 tuổi) và Vincent (9 tuổi) tiếp tục theo học tại lò đào tạo trẻ của Manchester United. Đó được coi là dấu hiệu cho thấy chân sút sinh năm 1981 đã lựa chọn MU là nơi anh sẽ thi đấu sau khi hồi phục chấn thương.

Mourinho tiet lo ve tuong lai cua Ibra anh 2
Phong độ của Ibrahimovic ở mùa giải 2016/17.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm