Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba có kiểu tóc mới theo phong cách truyện tranh

Trước khi bước vào trận đấu với West Brom, tiền vệ Paul Pogba lại một lần nữa thay đổi kiểu tóc khá dị.

Trận derby thành Manchester mới đây, Paul Pogba đã thu hút ánh mắt trên sân khi trình làng đầu tóc sặc sỡ với hai màu xanh – trắng, ý ám chỉ đến trang phục truyền thống của Manchester City.

Pogba co kieu toc moi theo phong cach truyen tranh anh 1
Kiểu tóc mới của Pogba. Ảnh: Instagram.

Chỉ sau một tuần, tiền vệ người Pháp lại thay đổi kiểu khác, đó là mái tóc được nhuộm trắng toàn bộ ở phần trên và uốn xoăn khá cầu kỳ. Pogba cho biết anh đã dựa theo hình tượng của nhân vật Son Goku trong bộ phim hoạt hình Dragon Ball Super.

Việc Pogba thường xuyên giới thiệu những kiểu tóc độc trong mỗi trận đấu đã là điều quá đỗi quen thuộc kể từ khi anh chuyển đến thi đấu cho Manchester United. Cũng chính vì điều đó, tiền vệ 25 tuổi đã nhận lấy không ít lời chỉ trích vì quá đề cao ngoại hình thay vì tập trung chơi bóng.

Sau trận đấu với Man City, huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng khuyên nhủ đàn em của mình nên từ bỏ thói quen không mấy tốt đẹp này: “Với một cầu thủ lớn, không bao giờ họ muốn mình trở thành tâm điểm. Nhưng Pogba thì không, cậu ấy lại là mẫu người thích nhận được sự chú ý từ tất cả. Pogba nên tập trung tất cả vào trận đấu”, huyền thoại của sân Old Trafford nói.

Pogba co kieu toc moi theo phong cach truyen tranh anh 2
Tiền vệ người Pháp chơi rất hay ở trận Derby.

Pogba đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong mùa giải thứ hai chơi bóng tại Man United, đặc biệt là giai đoạn kể từ tháng 12 cho đến nay. Trận đấu với Man City, Pogba chơi tuyệt hay với cú đúp bàn thắng. Mặc dù vậy, màn trình diễn đó chỉ phần nào giúp Pogba lấy lại niềm tin các CĐV Man United.

MU đang hy vọng sau bước đệm ở trận đấu vừa rồi, cựu tiền vệ Juventus sẽ lấy lại được trạng thái và chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất trong phần còn lại của mùa giải 2017/18. Quỷ Đỏ hiện gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Man City, song vẫn phải chơi tốt để giữ vững vị trí thứ 2 trước sự bám đuổi quyết liệt của Liverpool và Tottenham.

Pogba vui vẻ hát hò cùng Griezmann Tiền vệ của Man Utd dành 2 ngày nghỉ để đi chơi cùng Griezmann. Đó được cho là cách để Pogba lôi kéo bạn thân đến Old Trafford.

Dàn sao MU trả đũa Man City sau vụ ẩu đả ở derby lượt đi

Cầu thủ "Quỷ đỏ" vẫn chưa quên mối thù ở trận derby lượt đi, họ lựa chọn cách ăn mừng y hệt đối thủ sau khi giành chiến thắng 3-2 ở trận derby Manchester lượt về trên sân Etihad.

Hoài Thanh

Bạn có thể quan tâm