Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba chơi quyết liệt với Bruno Fernandes

Paul Pogba và Bruno Fernandes thi đấu không khoan nhượng khi tuyển Pháp chạm trán Bồ Đào Nha ở Nations League rạng sáng 15/11 (giờ Hà Nội).

Bo Dao Nha anh 1

Màn so tài giữa tuyển Pháp và Bồ Đào Nha diễn ra ở bảng 3, nhóm A Nations League. Đây được xem như trận chung kết bảng đấu, do đó hai đội tung ra sân đội hình mạnh nhất. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu là màn so tài giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes ở tuyến giữa.

Bo Dao Nha anh 2

Cả Pogba và Fernandes đều chiến đấu 100% phong độ vì kết quả của đội tuyển. Tình huống ở phút 32 thể hiện tinh thần không khoan nhượng giữa 2 người đồng đội tại MU. Khi Fernandes chuẩn bị thực hiện quả tạt, Pogba truy cản quyết liệt. Fernandes phải chủ động né cú xoạc để tránh bị chấn thương.

Bo Dao Nha anh 3

Pogba - N'Golo Kante là 2 tiền vệ trung tâm của tuyển Pháp. Tuyển Bồ Đào Nha ra sân với bộ ba tiền vệ trung tâm là Fernandes - Danilo - William Carvalho. Theo Whoscored, tỷ lệ kiểm soát bóng ở trận này chỉ chênh lệch 0,1% nghiêng về tuyển Bồ Đào Nha. Khu trung tuyến là điểm nóng của trận đấu, và Pogba thường xuyên đối đầu tay đôi với Fernandes.

Bo Dao Nha anh 4

Pogba chơi trọn vẹn 90 phút. Whoscored chấm Pogba được 7,2 điểm cho màn trình diễn trước Bồ Đào Nha. Tiền vệ MU có 94 lần chạm bóng, thực hiện 64 đường chuyền đạt tỷ lệ chuẩn xác 88%. Pogba có 2 tình huống rê bóng thành công và thực hiện 3 cú tắc bóng chuẩn xác.

Bo Dao Nha anh 5

Fernandes bị thay ra từ phút 72 để nhường chỗ cho Joao Moutinho. "Nhạc trưởng" của MU có 61 lần chạm bóng trong trận này. Fernandes thực hiện 46 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuẩn xác 70%. Trong đó, 46 đường chuyền từ Fernandes, có 4 tình huống mở cơ hội trực tiếp cho đồng đội.

Bo Dao Nha anh 6

Tuyển Pháp đánh bại Bồ Đào Nha bằng tỷ số 1-0. Với kết quả này, Bồ Đào Nha là cựu vương của Nations League. Theo quy định của Nations League, vòng tranh chức vô địch chỉ chọn một đội ở các bảng đấu. Bồ Đào Nha đang có 10 điểm so với 13 của Pháp. Ngay cả khi Pháp thua Thụy Điển, Bồ Đào Nha thắng Croatia ở lượt trận cuối, nhà ĐKVĐ Nations League vẫn xếp dưới vì kém thành tích đối đầu.

HLV tuyển Pháp giải thích phong độ của Pogba Trước trận gặp Bồ Đào Nha ở Nations League, HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp cho rằng những vấn đề tại MU khiến Paul Pogba không có phong độ tốt nhất.

Bruno Fernandes: 'Tôi có thể giỏi hơn nhiều nếu đá trung vệ'

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tiết lộ anh được xếp đá trung vệ trong khoảng thời gian bắt đầu sự nghiệp và thi đấu ấn tượng.

Bruno Fernandes nổi giận với sao trẻ MU

Tiền vệ người Bồ Đào Nha không hài lòng khi chứng kiến đồng đội Mason Greenwood thiếu cố gắng trên sân tập.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm