Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba chia tay mùa giải 2022/23

Paul Pogba dính chấn thương đùi và không còn cơ hội trở lại thi đấu trong mùa giải năm nay.

Chấn thương cơ đùi cần nhiều thời gian hồi phục, nên mùa giải 2022/23 coi như khép lại với Pogba. Ảnh: Reuters.

Trang web Juventus thông báo tối 15/5 (giờ Hà Nội): "Các xét nghiệm chẩn đoán tại trung tâm y tế của đội cho thấy Paul Pogba tổn thương vùng cơ đùi. Cầu thủ ngay lập tức bắt đầu quá trình phục hồi chức năng của mình".

"Pogba không còn cơ hội xuất hiện trở lại ở mùa giải này", Goal xác nhận. Như vậy, tiền vệ người Pháp bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của "Lão bà thành Turin". Serie A còn 3 vòng nữa khép lại, song Juventus chưa chắc suất trong top 4. Họ cũng sắp bước vào trận bán kết lượt về Europa League gặp Sevilla.

Rạng sáng 15/5 (giờ Hà Nội), Pogba chỉ chơi 21 phút trong trận Juventus thắng Cremonese 2-0 ở vòng 35 Serie A. Tiền vệ sinh năm 1993 thực hiện đường chuyền rồi nhanh chóng nằm sân với vẻ đau đớn dù không va chạm với ai. Sau khi đội ngũ y tế vào sân, tiền vệ người Pháp bật khóc khi biết mình không thể tiếp tục thi đấu.

Ở ngoài sân, Angel Di Maria và HLV Max Allegri lắc đầu ngao ngán. Khi thấy Pogba vừa rời sân vừa khóc, Di Maria đã chạy theo vào đường hầm để an ủi.

Trước đó, Pogba góp pha kiến tạo cho Federico Gatti ghi bàn giúp Juventus có trận hòa 1-1 trước Sevilla ở bán kết lượt đi Europa League. Người hâm mộ Juventus kỳ vọng nhà vô địch World Cup 2018 tiếp tục ghi dấu ấn ở giai đoạn cuối mùa cho đến khi anh gặp chấn thương.

Kể từ khi trở lại khoác áo Juventus dưới dạng tự do trong hè 2022, Pogba đóng góp ít ỏi cho Juventus. Cựu cầu thủ Man United nghỉ thi đấu tổng cộng 327 ngày bởi 5 loại chấn thương khác nhau. Anh cũng bỏ lỡ World Cup 2022.

Di Maria và Pogba thể hiện kỹ thuật ở Juventus Hai tân binh của "Lão phu nhân" liên tục thể hiện phẩm chất kỹ thuật trong những buổi tập gần nhất của đội bóng Italy.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Pogba bật khóc vì lại dính chấn thương

Rạng sáng 15/5 (giờ Hà Nội), Pogba chỉ chơi 21 phút trong trận Juventus gặp Cremonese ở vòng 35 Serie A.

Pogba tạo khác biệt cho Juventus tại Europa League

Rạng sáng 12/5, Pogba góp pha kiến tạo giúp Juventus có trận hòa 1-1 trước Sevilla ở bán kết lượt đi Europa League.

Pogba muốn giải cứu Greenwood khỏi MU

Paul Pogba được cho đã yêu cầu ban lãnh đạo Juventus chiêu mộ Mason Greenwood trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm