Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba chê lối chơi của MU dưới thời Jose Mourinho

Tiền vệ người Pháp cho biết dù giành chiến thắng cùng Jose Mourinho, cách chơi của Man Utd khi đó vẫn không thể so sánh với lối đá hiện tại dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Khi được hỏi về sự khác biệt giữa Man United dưới thời Jose Mourinho và tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer, Paul Pogba cho biết: "Sự khác biệt nằm ở tinh thần của các cầu thủ. Chúng tôi đều đang tận hưởng từng trận đấu. Chúng tôi là Manchester United và cần đứng đầu ở giải này".

"Lối chơi hiện tại của Man Utd là khó chịu hơn. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn, và đó là cách chơi các cầu thủ mong muốn", Pogba nói thêm.

Pogba che bai Mourinho anh 1
Pogba thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Solskjaer.

Tính cả cú đúp vào lưới Bournemouth rạng sáng 31/12, Paul Pogba đã ghi 4 bàn, thực hiện 3 pha kiến tạo sau 3 trận đấu cùng HLV Solskjaer, nhiều hơn những gì anh làm được trong 17 lần trước đó cùng HLV Jose Mourinho (3 bàn, 3 kiến tạo).

4 bàn, 3 kiến tạo cũng là hiệu suất tốt nhất trong một tháng Pogba có được trong sự nghiệp đỉnh cao của mình ở cả Juventus lẫn Manchester United.

Chưa dừng ở đó, tiền vệ người Pháp còn trở thành cầu thủ đầu tiên của Man Utd lập cú đúp ở 2 trận liên tiếp thời hậu Sir Alex Ferguson. Cái tên gần nhất làm được điều này là cựu thủ quân Wayne Rooney với 2 cú đúp liên tiếp trong tháng 12/2012.

Cú đúp của Pogba cộng với 2 pha lập công của Marcus Rashford và Romelu Lukaku giúp Man Utd áp sát vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng của Arsenal. Khoảng cách giữa hai đội giờ đây chỉ còn bằng một trận thắng. Tuy nhiên, Solskjaer cùng học trò vẫn cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn góp mặt trong nhóm dự Champions League vào cuối mùa.

Pogba che bai Mourinho anh 2
Đội hình ra sân của Man Utd và Bournemouth.
Pogba che bai Mourinho anh 3
Bảng xếp hạng Premier League sau 20 vòng. Đồ họa: Minh Phúc.

Pogba lập cú đúp, MU nhấn chìm Bournemouth trên sân nhà

Ngôi sao người Pháp tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo giúp MU có chiến thắng tưng bừng 4-1 ở vòng 20 Premier League rạng sáng 31/12.


Tuấn Nguyên (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm