Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba bị thương vì va chạm với đồng đội trên sân tập

Trên mạng xã hội, tiền vệ người Pháp khoe vết rách ở mặt sau khi va chạm với Victor Lindelof trong lúc tập luyện.

Các ngôi sao của Man Utd đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Southampton rạng sáng 14/7 (giờ Hà Nội). Nếu có 3 điểm ở cuộc đối đầu này, thầy trò HLV Ole Solskjaer sẽ giành vị trí thứ 3 vì Leicester vừa để thua Bournemouth với tỷ số 1-4.

Pogba va Bruno Fernandes anh 1

Pogba bị thương khi va chạm với Lindelof trên sân tập.

Trên mạng xã hội, Paul Pogba đăng tải tấm hình chụp vết thương gặp phải trong lúc tập luyện. Tiền vệ người Pháp bị một vết rách trên mặt với mắt trái bị đỏ. Anh viết: "Đây là những gì xảy ra khi bạn đấu tay đôi với 'người băng' Victor Lindelof".

Mùa giải năm nay, không ít lần Pogba bị đồn đoán sẽ rời Man Utd. Tuy nhiên, anh đang cho thấy sự hồi sinh kể từ khi trở lại sau chấn thương. Sự có mặt của tân binh Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng mùa đông mang đến cho Man Utd luồng gió mới.

HLV Solskjaer tự tin Pogba sẽ ở lại sân Old Trafford mùa tới. Ông cũng đang tìm cách kết hợp bộ đôi Pogba và Fernandes nơi hàng tiền vệ. Trong những trận gần đây, Man Utd có phong độ cao và đang sở hữu chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Mùa giải năm nay, Pogba mới ra sân 14 trận vì chấn thương, chơi hơn 1.000 phút, ghi 1 bàn và có 4 pha kiến tạo. Trong khi đó, Lindelof, "đối thủ" trên sân tập của anh, là trụ cột hàng phòng ngự với hơn 3.500 phút thi đấu sau 40 trận trên mọi đấu trường.

Pha lập công vào lưới Aston Villa hôm 10/7 là bàn thắng đầu tiên của Pogba ở mùa giải năm nay. Bên cạnh cựu tiền vệ Juventus, phong độ ấn tượng của hàng công với sự góp mặt của tài năng trẻ Mason Greenwood cũng là yếu tố giúp đoàn quân của HLV Solskjaer chơi thăng hoa.

Pogba va Bruno Fernandes anh 2

Sao MU nhảy nhót sau trận thắng tưng bừng Sáng 8/7, tiền đạo Odion Ighalo chia sẻ màn nhún nhảy của Paul Pogba và Daniel James sau trận Manchester United hạ Bournemouth 5-2 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

HLV Solskjaer khuyên cầu thủ MU nên nghe theo Pogba

Chiến lược gia người Na Uy ấn tượng với những phát biểu của Pogba về tinh thần Man Utd, đồng thời hy vọng điều này sẽ được truyền đạt đến mọi thành viên trong phòng thay đồ.

Pogba được dọn đường để tiếp tục gắn bó với MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer hài lòng vì sự trở lại của Paul Pogba và khẳng định MU sẽ giữ chân những cầu thủ tốt nhất.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm