Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Aston Villa 0-3 MU: Không thể cản Bruno Fernandes

Bruno Fernandes chơi hay với bàn thắng và kiến tạo. Paul Pogba cũng thể hiện đẳng cấp của nhà vô địch World Cup trong trận MU thắng Aston Villa 3-0 sáng 10/7 (giờ Hà Nội).

cham diem Man Utd anh 1

Chấm điểm đội hình ra sân của MU trong trận thắng Aston Villa 3-0 ở vòng 34 Ngoại hạng Anh.

cham diem Man Utd anh 2

Trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh, Marcus Rashford hoạt động rộng để thu hút hậu vệ. Chân sút sinh năm 1997 thực hiện nhiều đường chuyền mang tính đột biến, và có 1 lần đưa bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận.

cham diem Man Utd anh 3

Mason Greenwood tiếp tục gây ấn tượng mạnh với những pha xử lý chững chạc. Sao trẻ người Anh khiến CĐV trầm trồ với một cú "nã đại bác" bằng chân không thuận khiến lão tướng Pepe Reina bó tay.

cham diem Man Utd anh 4

Anthony Martial là người khởi xướng cho đợt phản công dẫn đến bàn thắng thứ 2 của MU. Cũng chính anh là người thực hiện đường chuyền quyết định cho Greenwood ghi bàn. Cầu thủ người Pháp bị xà ngang từ chối 1 bàn thắng ở hiệp 2.

cham diem Man Utd anh 5

Bruno Fernandes kiếm được quả phạt đền và tự mình lập công, qua đó mở màn cho chiến thắng tưng bừng của "Quỷ đỏ" trước chủ nhà Aston Villa chơi đầy quyết tâm.

cham diem Man Utd anh 6

Ngoại trừ tình huống để mất bóng suýt chút nữa khiến MU nhận bàn thua, Paul Pogba vẫn cho thấy đẳng cấp của mình bằng những tình huống phát động tấn công đầy chuẩn xác. Cựu cầu thủ Juventus sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 95%, đi kèm với đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho MU.

cham diem Man Utd anh 7

Nemanja Matic đảm bảo sự an toàn cho hàng thủ của MU bằng những pha xử lý điềm đạm. Cựu cầu thủ Chelsea sẵn sàng thực hiện những pha phạm lỗi chiến thuật mỗi khi nhận thấy chủ nhà tổ chức phản công nguy hiểm.

cham diem Man Utd anh 8

Wan-Bissaka chơi năng nổ và thiếu chút may mắn để có bàn thắng đầu tiên tại Premier League cho Man Utd.

cham diem Man Utd anh 9

Victor Lindelof trở lại sau chấn thương và có màn trình diễn tự tin. Cầu thủ người Thụy Điển nhiều lần thực hiện những pha đột phá khiến hàng thủ số đông của Aston Villa xáo trộn.

cham diem Man Utd anh 10

Harry Maguire với khả năng không chiến tốt giúp hàng thủ MU trụ vững trong quãng thời gian đầu trận. Anh và Lindelof không phải hoạt động quá nhiều trong hiệp 2.

cham diem Man Utd anh 11

Luke Shaw thường xuyên dâng cao hỗ trợ đồng đội tấn công và suýt chút nữa có đường kiến tạo ở những phút cuối hiệp một. Cú đánh đầu của Bruno Fernandes đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

cham diem Man Utd anh 12

David De Gea có ngày hoạt động khá nhàn hạ khi anh chỉ có đúng một lần phải bật cao đấm bóng trong hiệp một.

Sao MU nhảy nhót sau trận thắng tưng bừng Sáng 8/7, tiền đạo Odion Ighalo chia sẻ màn nhún nhảy của Paul Pogba và Daniel James sau trận Manchester United hạ Bournemouth 5-2 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá ngày 10/7

Zing gửi tới độc giả kết quả bóng đá, lịch thi đấu mới nhất của V.League và các giải hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga.

Đội hình tuyển Anh đắt nhất trị giá hơn 1 tỷ bảng

Theo Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế (CIES), tuyển Anh sở hữu dàn cầu thủ trẻ trung, tài năng và có thể đạt đến đẳng cấp thế giới trong tương lai gần.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm