Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba ăn mừng chiến thắng cùng đội bóng kẹt trong hang Tham Luang

Ăn mừng chiến công vào chung kết World Cup nhưng Pogba vẫn không quên chia sẻ niềm vui với các thành viên đội bóng vừa trải qua giờ phút sinh tử ở hàng Tham Luang, Thái Lan.

Paul Pogba vừa cùng ĐT Pháp đánh bại "người anh em" Bỉ để giành vé vào chơi trận chung kết World Cup 2018. Tự hào vì đã lọt vào top 2 đội mạnh nhất nhưng tiền vệ sinh năm 1993 vẫn không quên chia sẻ niềm vui với những thành viên của đội bóng nhí vừa được giải cứu sau 17 ngày kẹt trong hang Tham Luang, Thái Lan.

"Ngày hôm nay, vinh quang dành cho những người anh hùng thực sự. Làm tốt lắm, các chàng trai", Pogba chia sẻ trên trang cá nhân cùng bức ảnh 12 thành viên của đội bóng mang tên "Lợn rừng" được cả thế giới quan tâm trong những ngày qua.

Pogba chuc mung doi bong nhi Thai Lan anh 1
Pogba chúc mừng 12 "đồng nghiệp nhí" được giải cứu sau hơn nửa tháng kẹt trong hang.

Trước đó, FIFA đã gửi lời mời thành viên của đội bóng Thái Lan tham dự trận chung kết World Cup 2018 vào ngày 15/7 nhưng phải đến hôm qua (10/7), lực lượng cứu hộ mới đưa được hết các thành viên khỏi hang Tham Luang. Sau đó, các em đã được đưa đến bệnh viện và nhận sự chăm sóc đặc biệt. Khả năng 12 đứa trẻ kịp bình phục để sang Nga là khó có thể xảy ra.

Trở lại trận bán kết World Cup 2018 giữa Pháp và Bỉ, hai đội hình được coi là "thế hệ vàng" đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu mãn nhãn với nhiều pha bóng đẹp mắt. Liên tục là những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ hai đội nhưng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Pogba cùng đồng đội mới là những người được hưởng niềm vui chiến thắng. 

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về "Gà trống Gaulois". Bàn thắng duy nhất được ghi do công của trung vệ Samuel Umtiti ở đầu hiệp đấu thứ hai.

Không chỉ có FIFA, CLB Manchester United cũng gửi thư mời thành viên CLB "Lợn rừng" đến thăm SVĐ Old Trafford trong một ngày không xa.

Highlights Pháp 1-0 Bỉ: Chiến thắng ngọt ngào Hai đội cống hiến cho người hâm mộ 90 phút trọn vẹn cảm xúc với những pha bóng mãn nhãn và sự kịch tính cho đến những giây phút cuối cùng.

Chấm điểm Pháp 1-0 Bỉ: Mbappe vượt người hùng Umtiti

Samuel Umtiti là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Dù vậy, Kylian Mbappe mới là cầu thủ hay nhất trận theo sự đánh giá của Whoscored.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm