Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Poco ra mắt smartphone tầm trung M4 Pro 5G

Với mức giá khởi điểm 5,49 triệu đồng, Poco M4 Pro 5G hứa hẹn là mẫu smartphone đáng cân nhắc cho người dùng trẻ.

Ông Kevin Qiu, Giám đốc Poco toàn cầu, cho biết: "Với loạt tính năng lần đầu được tích hợp ở dòng M-series, gồm hiệu suất cao hơn và sạc nhanh 33 W Pro, Poco M4 Pro 5G hứa hẹn là chiếc điện thoại phục vụ giải trí tốt nhất của chúng tôi vào thời điểm này".

Poco M4 Pro 5G anh 1

M4 Pro 5G là model phục vụ giải trí tốt nhất của Poco hiện tại.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Mediatek Dimensity 810. Đây là bộ vi xử lý 8 nhân hàng đầu, mang đến bước nhảy vọt về hiệu suất và hiệu năng so với thế hệ trước. Được phát triển trên quy trình 6 nm, Poco M4 Pro 5G là sản phẩm tiết kiệm năng lượng hiệu quả với thời lượng pin kéo dài ngay cả khi phải cấp nguồn cho 2 lõi Cortex-A76 chạy tốc độ 2,4 GHz, 6 lõi ARM CortexA55 chạy tốc độ 2,0 GHz, cùng card đồ họa ARM Mali-G57 MC2 đời mới chạy tốc độ 1.068 MHz.

Smartphone mới của Xiaomi có bộ kết nối hiện đại với modem 5G tích hợp, hỗ trợ sóng chờ 5G kép, cùng công nghệ UFS 2.2 cho tốc độ ghi nhanh hơn và khả năng đa nhiệm.

Đây là smartphone thuộc dòng M-series đầu tiên có công nghệ sạc nhanh 33 W Pro đứng đầu phân khúc. Với công nghệ này, máy sẽ sạc viên pin 5.000 mAh đầy 100% chỉ trong 59 phút - gần nửa thời gian so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, chỉ với 10 phút sạc, người dùng có thể phát video trực tuyến đến 2 giờ.

Poco M4 Pro 5G anh 2

Poco M4 Pro 5G được trang bị công nghệ sạc nhanh 33 W Pro.

Điểm nhấn của thiết bị này là màn hình FHD+ Smart Display có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz, với DynamicSwitch4 DotDisplay 90Hz. Thiết bị mang đến trải nghiệm hiển thị mượt mà, sống động cùng độ chi tiết cao nhờ bảng gam màu rộng được hỗ trợ bởi DCI-P3 có độ phân giải FHD+.

Màn hình Poco M4 Pro 5G được trang bị tần số quét có khả năng tự động thích ứng với từng hình thức và nội dung giải trí. Video phát lại ở tốc độ 60 khung hình/giây, phim ở tốc độ 25 khung hình/giây, trong khi game có thể hiển thị ở tốc độ 60 khung hình/giây hoặc 90 khung hình/giây.

Khi kết hợp màn hình với loa kép, Poco M4 Pro 5G trở thành một "nhà hát di động" mang đến không gian giải trí độc đáo. Động cơ xúc giác tuyến tính trục X của máy phản hồi rung tương thích với các hành động trong trò chơi, giúp người dùng có trải nghiệm chân thực nhất.

Đây cũng là smartphone đầu tiên của hãng có cảm biến camera 50 MP cùng camera góc siêu rộng 8 MP, tích hợp nhiều tính năng hiệu đại như chế độ chụp đêm, kính vạn hoa, chuyển động chậm và tua nhanh cho quay video.

Poco M4 Pro 5G anh 3

Đây là smartphone đầu tiên của Poco có camera độ phân giải 50 MP.

Mọi cảnh quay hoặc ảnh chụp bởi Poco M4 Pro 5G đều được nâng cấp với chi tiết rõ nét hơn, cho ra những bức ảnh phong cảnh chất lượng. Chế độ chụp toàn cảnh ở camera trước 16 MP cũng giúp những bức ảnh tự chụp trở nên độc đáo. Người dùng còn có thể sử dụng các bộ lọc tích hợp trong máy để thêm hiệu ứng cho những bức ảnh hoặc video.

Kết hợp vành kính liền mạch, khung viền mỏng 8,75 mm, trọng lượng 195 g cùng cảm biến vân tay được sắp đặt tinh tế, Poco M4 Pro 5G tạo sự thoải mái khi cầm nắm cho người sử dụng.

Từ 12/12, Poco M4 Pro 5G phiên bản 6 GB + 128 GB sẽ có mặt tại cửa hàng chính thức của Poco trên Shopee với giá 5,99 triệu đồng và giá ưu đãi 5,29 triệu đồng (từ 12/12 đến 15/12). Sản phẩm lên kệ độc quyền tại chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile với giá 5,49 triệu đồng và giá ưu đãi 5,19 triệu đồngc từ 12/12 đến 14/12). Máy có 3 phiên bản màu vàng, đen và xanh.

Trà An

Bạn có thể quan tâm