Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pochettino sẵn sàng dẫn dắt MU

HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng ngồi ghế nóng tại sân Old Trafford, trong trường hợp MU sa thải Erik ten Hag.

Pochettino có thể thay Ten Hag sau mùa giải này. Ảnh: Reuters.

Theo The Times, Pochettino tỏ ra hứng thú và sẵn sàng đảm nhận công việc ở MU nếu Ten Hag bị sa thải sau trận chung kết FA Cup. Đồng chủ sở hữu Ineos được cho là rất mến mộ tài năng của Pochettino.

Cựu HLV Tottenham được đánh giá phù hợp với MU. Nhà cầm quân người Argentina nổi tiếng mát tay với những cầu thủ trẻ, đồng thời có cách triển khai lối chơi chủ động, đẹp mắt và tràn đầy năng lượng.

Thực tế, MU để mắt tới HLV Pochettino từ lâu. Goal tiết lộ huyền thoại Sir Alex Ferguson từng tiến cử nhà cầm quân người Argentina, song giới chủ "Quỷ đỏ" lại chọn Ten Hag vào mùa hè 2022.

Tuy nhiên, Old Trafford có thể không phải là bến đỗ tiềm năng duy nhất dành cho Pochettino. The Telegraph đưa tin Pochettino cũng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV tuyển Anh, nếu Gareth Southgate quyết định từ chức sau EURO 2024.

Trả lời phỏng vấn The Athletic khi được hỏi về cơ hội dẫn dắt tuyển Anh hai năm trước, cựu HLV PSG khẳng định: "Tất nhiên, mối quan hệ của tôi với nước Anh luôn rất tốt. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi cởi mở với mọi thứ".

Hôm 22/5, Pochettino đột ngột chia tay Chelsea. Bất chấp việc giúp "The Blues" về thứ 6 ở Premier League và chắc suất dự cúp châu Âu mùa tới, HLV 52 tuổi vẫn phải ra đi.

Trong khi đó, tương lai của Ten Hag tại MU không còn được đảm bảo. Truyền thông Anh đồng loạt cho hay cựu HLV Ajax sẽ bị sa thải sau chung kết FA Cup.

Erik ten Hag có thể rời MU vào hè này

Nguồn tin từ Italy cho biết Erik ten Hag có thể phải rời MU sau mùa giải 2023/24, cho dù có vô địch FA Cup hay không.

Man Utd khép lại mùa giải tệ nhất lịch sử

MU tạo hàng loạt thống kê tệ nhất kỷ nguyên Premier League bất chấp thắng Brighton 2-0 ở vòng hạ màn mùa 2023/24 tối 19/5 (giờ Hà Nội).

Tiêu chí để Chelsea chọn HLV tiếp theo

Câu lạc bộ thành London nhắm tới một huấn luyện viên trẻ, tài năng và phù hợp với phong cách chơi bóng mà giới chủ kỳ vọng.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm