Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pobga gây quỹ giúp trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Tiền vệ của Man United đã lập một trang gây quỹ và cam kết hỗ trợ tài chính cho UNICEF để giúp trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

  • 5 thành viên (3 cầu thủ, 1 trợ lý HLV, 1 bác sĩ) của CLB Valencia bị phát hiện dương tính với virus corona.
  • Sampdoria là CLB có nhiều cầu thủ dương tính với virus corona nhất (7 người).
  • Chủ tịch LĐBĐ Italy, Gabriele Gravina kêu gọi hoãn EURO 2020.
  • Đội đua McLaren báo tin vui

    McLaren thông báo thành viên trong nhóm dương tính với Covid-19 tại Australian Grand Prix đang hồi phục tốt và hiện không còn triệu chứng.

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 1

  • Pogba gây quỹ giúp trẻ em bị ảnh hưởng bởi Covid-19

    Tiền vệ của MU đã lập một trang gây quỹ và cam kết hỗ trợ tài chính cho UNICEF để giúp trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch virus corona. 

    "Tác động của một đợt bùng phát quy mô lớn, đặc biệt là trẻ em nghèo và dễ bị tổn thương, có thể là rất lớn. Những lúc như thế này, chúng ta cần phải chung tay", Pogba chia sẻ.

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 2

  • HCV SEA Games 30 nhiễm Covid-19

    Jackie Wong Siew Cheer, nhà vô địch SEA Games 30 nội dung ném tạ người Malaysia, dương tính với Covid-19.

    Thông tin này được Hiệp hội Điền kinh Malaysia xác nhận vào ngày 16/3. Vận động viên 27 tuổi đang nắm giữ kỷ lục quốc gia được nhiễm bệnh từ người cha, và đang được điều trị tại bệnh viên Sibu.

    "Anh ấy đã tiếp xúc với bố, người cũng được chẩn đoán mắc Covid-19. Jackie trở lại Sarawak ngày 11/3 và đang được cách ly tại bệnh viên Sibu", Hiệp hội Điền kinh Malaysia thông báo.

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 3

  • Hậu vệ Ezequiel Garay cảm thấy khỏe

    Hậu vệ Ezequiel Garay (Valencia) đã trở thành cầu thủ đầu tiên ở Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) bị phát hiện dương tính với Covid-19.

    Tuy nhiên, anh vừa thông báo trên trang cá nhân về sức khỏe hiện tại: "Rõ ràng là tôi đã bắt đầu năm 2020 rất tệ. Tôi đã nhiễm virus corona. Tôi cảm thấy rất tốt và bây giờ chỉ còn quan tâm đến các cơ quan y tế, bây giờ mới được cách ly".

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 4

  • Dries Mertens tập với bình rượu vang

    Tiền đạo Napoli, Dries Mertens khoe ảnh tập ở nhà cùng chai rượu vang trong thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19. "Một chút rượu vang là giải pháp cho nhiều vấn đề", tiền đạo người Bỉ viết chú thích.

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 5

  • Serie A sẽ trở lại thi đấu chậm 1 tháng so với dự kiến

    Theo La Repubblica, nhiều CLB tại Serie A chắc chắn việc trở lại thi đấu chỉ có thể diễn ra vào ngày 3/5, chậm hơn 1 tháng so với mốc mà BTC Serie A đưa ra. Dịch Covid-19 lbùng phát tại đất nước hình chiếc ủng gây ảnh hưởng nặng tới các hoạt động thể thao tại đây.

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 6

  • Alan Shearer: "Liverpool không thể vô địch"

    "Nếu một mùa giải không thể hoàn thành thì không có lý do nào để chọn ra một nhà vô địch. Trường hợp của Liverpool lúc này là vô cùng phức tạp. Khi họ không hoàn thành 38 vòng đấu tại Premier League, họ sẽ không có sự công nhận từ bất kỳ ai", Alan Shearer tuyên bố.

    Theo Standard Sport, BTC Premier League sẽ tiến hành một cuộc bỏ phiếu. Nếu có ít nhất 14 phiếu thuận, kết quả mùa giải 2019/20 sẽ bị hủy. Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ không thể nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử.

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 7

  • Cầu thủ Premier League bị cấm du lịch

    Theo Daily Mail các CLB Premier League đã đưa ra lệnh cấm toàn bộ cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đi du lịch trong quãng thời gian giải đấu tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Hiện tại, đã có nhiều CLB tổ chức cho cầu thủ tập luyện, trong đó có Manchester United. Trong khi đó, đội một Chelsea vẫn đang trong quá trình cách ly do có thành viên dương tính với virus corona.

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 8

  • Van Dijk lo CĐV Liverpool không được nhìn thấy cúp vô địch

    Trung vệ Virgil van Dijk tin Liverpool có thể vô địch Premier League, nhưng e ngại khả năng họ sẽ phải nâng cúp ở sân bóng không có khán giả.

    "Nếu chúng tôi giành chức vô địch trên một sân bóng không có CĐV thì cá nhân tôi sẽ rất bực bội. Hiển nhiên, chúng tôi sẽ cảm thấy khá chán nản khi không có CĐV nào tại Anfield. Chẳng ai muốn phải đá mà không có khán giả", Sky Sport dẫn lời trung vệ của Liverpool.

    "Cho đến khi quyết định khác được đưa ra, chúng ta phải chấp nhận với điều này. Nhưng khi tình hình thay đổi, chúng tôi sẽ mang danh hiệu này đến với các CĐV, chắc chắn là như thế".

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 9

  • Barca sẽ yêu cầu tuyên bố vô địch nếu La Liga không kết thúc

    Ngày 12/3, ban tổ chức La Liga thông báo giải đấu tạm hoãn ít nhất 2 tuần do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Tây Ban Nha, nên giải đấu có thể bị hoãn thêm, thậm chí là không thể kết thúc.

    Kể từ khi ra đời năm 1929, La Liga đang trải qua mùa giải bất ổn nhất lịch sử. Giải đấu cao nhất của Tây Ban Nha chưa từng có tiền lệ bị dừng lại giữa chừng. Nó chỉ không thể diễn ra vào các năm 1936 và 1939 vì chiến tranh. Theo Sport Catalunya, La Liga có khả năng sẽ kết thúc sớm, dù còn 11 vòng đấu chưa diễn ra.

    "Theo kịch bản này, Barca sẽ yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền phải chính thức tuyên bố vô địch giải đấu. Họ sẽ làm như vậy bằng cách đưa ra một số lập luận, như lần đầu tiên giải đấu không thể hoàn thành, cụ thể là mới thi đấu được 27 trong tổng số 38 vòng", bài viết đưa ra lập luận.

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 10

  • Liverpool tổ chức marathon giữa đại dịch

    Hàng nghìn người đã tập trung tại Liverpool để tham dự giải marthon diễn ra vào ngày hôm qua (15/3). Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng từ người dân địa phương, bất chấp tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp trên toàn châu Âu.

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 11

  • Cầu thủ Chelsea ra công viên giữa mùa dịch

    Theo Mirror, BLĐ Chelsea đang vô cùng tức giận với hành động tự tiện của Mason Mount. Tiền vệ trẻ người Anh đã tự ý bỏ lệnh cách ly để ra công viên Trent chơi bóng cùng cầu thủ của West Ham, Declan Rice. Trước đó, toàn bộ cầu thủ của "The Blues" đã được yêu cầu ở nhà cách ly ít nhất 2 tuần sau khi Callum Hudson-Odoi bị phát hiện dương tính với virus corona.

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 12

  • CLB Serie A chịu tổn thất nặng nề vì dịch Covid-19

    Truyền thông Italy đưa tin, số trường hợp mắc Covid-19 tại CLB Sampdoria đã lên đến con số 7. 2 cầu thủ mới nhất phát hiện dương tính với virus corona là tiền vệ Fabio Depaoli và hậu vệ Bartosz Bereszynski. Italy đang là tâm dịch châu Âu với số người nhiễm và tử vong tăng theo từng ngày.

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 13

  • Thêm ca nhiễm virus corona tại La Liga

    Sau Ezequiel Garay, đến lượt Eliaquim Mangala và Luis Gaya bị phát hiện dương tính với virus corona. Tổng cộng, đã có 5 thành viên của CLB Valencia mắc bệnh, trong đó có 3 cầu thủ, 1 trợ lý HLV và 1 bác sĩ.

    Chia sẻ với người hâm mộ, Garay cho biết anh vẫn ổn và sẽ tiến hành tự cách ly theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 14

  • Cách phản đối của CLB Brazil khi ra sân giữa đại dịch

    Nhằm gây sức ép lên ban tổ chức buộc phải hoãn các trận đấu, toàn bộ thành viên của Gremio quyết định đeo khẩu trang trong lúc chuẩn bị đá với Sao Luiz vào hôm 15/3.

    Từ lúc tiến ra sân đến khi khởi động trước trận đấu, các cầu thủ Gremio đều đeo khẩu trang. Phải tới khi trận đấu diễn ra, cả đội mới chịu bỏ khẩu trang. Dù vậy, trên ghế huấn luyện, tất cả đều đeo khẩu trang.

    Phó Chủ tịch Paulo Luz của Gremio giải thích: "Hành động của các cầu thủ là để ủng hộ cho lời kêu gọi phải hoãn các trận đấu. Sức khỏe cầu thủ cần được ưu tiên hàng đầu".

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 15

  • Premier League ra điều kiện để hủy kết quả mùa 2019/20

    Theo Standard Sport, BTC Premier League sẽ tiến hành một cuộc bỏ phiếu. Nếu có ít nhất 14 phiếu thuận, kết quả mùa giải 2019/20 sẽ bị hủy. Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ không thể nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử.

    Premier League là công ty có 20 chủ sở hữu là 20 đội bóng tham dự. Nếu có được sự đồng thuận của hai phần ba số CLB, mùa giải 2019/20 sẽ tạo ra tiền lệ chưa từng có trong lịch sử.

    Cuộc đua trụ hạng tại Premier League năm nay đang diễn ra rất căng thẳng với sự góp mặt của 7 CLB có số điểm tương đương nhau. Theo đó, khả năng những CLB này đồng loạt ký yêu cầu tổ chức lại một mùa giải mới là điều rất dễ xảy ra.

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 16

  • Italy muốn hoãn Euro 2020

    Fox Sport đưa tin người đứng đầu Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC), ông Gabriele Gravina kêu gọi hoãn Euro 2020. "Chúng tôi sẽ có thời gian để hoàn tất Serie A và các giải đấu khác. Điều này là công bằng cho nỗ lực của các CLB trong suốt thời gian qua", ông Gravina nói.

    "Không chỉ Serie A, nhiều giải đấu khác cũng đang trong tình trạng tương tự. Chúng tôi sẽ yêu cầu UEFA hoãn Euro 2020".

    cau thu Chelsea bo cach ly anh 17

Tuấn Nguyên - Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm