Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PMPL VN S3 tuần 2 - cuộc chiến 2 thế hệ

BOX Gaming và V Gaming vẫn có những màn trình diễn tốt, nhưng những đội tuyển khác luôn sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cho danh hiệu tân vương PUBG Mobile Việt Nam.

Trận đấu cuối cùng của tuần thi đấu thứ 1 khép lại bằng cuộc đấu nghẹt thở của BOX Gaming, cựu vương PUBG Mobile Việt Nam và V Gaming, nhà đương kim vô địch. Họ cũng là 2 đội được đánh giá rất cao trước khi PUBG Mobile Pro League (PMPL) Việt Nam mùa 3 diễn ra.

Tuy nhiên, cả BOX Gaming và V Gaming chắc chắn sẽ gặp nhiều thử thách bởi Infinity IQ, Eagle eSports và cả FFQ đang sẵn sàng thiết lập một triều đại mới tại PMPL.

Hiện tại, Infinity IQ mới chính là đội dẫn đầu bảng xếp hạng dù Họ không giành được top 1 nào ở Week Day. Tuy nhiên, màn trình diễn bùng nổ ở Super Weekend với 3 “Cơm gà” (top 1) cùng 62 mạng hạ gục giúp Infinity IQ chiếm lợi thế trước tuần thi đấu thứ 2.

lich thi dau PMPL3 anh 1

Những cá nhân hứa hẹn bùng nổ ở tuần thi đấu thứ 2. Ảnh: PUBG Mobile eSports Việt Nam.

Trên bảng xếp hạng MVP (tuyển thủ hay nhất), Infinity IQ cho thấy sự thống trị. Trong 5 vị trí dẫn đầu, họ có 3 thành viên, đó là Lannborghini, Ferrari và Loki. Đây là sự kết hợp giữa kỹ năng của các tay súng trẻ (Lannborghini, Ferrari) và kinh nghiệm của Loki, người từng giành nhiều thành công trong màu áo BOX Gaming.

Đội xếp ngay sau Infinity eSports là Eagle eSports. Họ cũng đã thi đấu bùng nổ và chỉ kém đội đầu bảng 6 điểm. Việc nằm cùng bảng với các đối thủ không được đánh giá cao như Reaper Killer, Genius Gaming, Vinastar eSports là cơ hội để Eagle eSports tích lũy điểm số. Đồng thời, nếu thi đấu tốt, Eagle eSports cũng sẽ có cơ hội để gây áp lực lên các đội cạnh tranh.

BOX Gaming và V Gaming cũng nằm ở các bảng đấu khá “dễ thở”. Hai đội tuyển này mạnh hơn hẳn các đội thủ cùng bảng. Tuy nhiên, họ cũng không thể chủ quan.

Ở bảng C, mọi chuyện sẽ rất căng thẳng với sự góp mặt HVNB (hạng 4), Infinity IQ (hạng 1), Talent (hạng 8) và FFQ (hạng 6). Bốn đội tuyển này có thể sẽ dẫm chân nhau và khiến bảng xếp hạng có sự xáo trộn.

lich thi dau PMPL3 anh 2

Infinity IQ đang dẫn đầu bảng C. Ảnh: PUBG Mobile eSports Việt Nam.

Về mặt cá nhân, người hâm mộ tiếp tục chờ đợi sự tỏa sáng của các tay súng thuộc những đội dẫn đầu. Trong tuần thi đấu đầu tiên, 5 cái tên nổi bật đó là Prajin (FFQ), Franky (HVNB), Lannborghini (Infinity IQ), TuanZ (V Gaming) và Break (BOX Gaming). Họ lần lượt giành 40, 37 35, 34 và 34 mạng hạ gục.

Trong đó, Lannborghini và Break, MVP thế giới, gây ấn tượng mạnh với 6 lần headshot đối thủ (hạ gục bằng phát súng trúng đầu).

Ngoài ra, những cái tên khác như Loki, Ferrari, TheTabbb… cũng rất đáng chú ý. Eagle eSports không có nhiều cá nhân nổi bật khi chỉ mới có DatKonn giành được 1 danh hiệu MVP. Lối chơi tập thể giúp Eagle eSports đang bay cao trên bảng xếp hạng. Đây là điều mà các đối thủ của họ phải dè chừng.

Tuần thi đấu thứ 2 của PMPL VN S3 sẽ được diễn ra lúc 15h30 ngày 31/3. Các trận đấu sẽ được trực tiếp trên website chính thức của PUBG Mobile eSports Việt Nam.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm