Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải PUBG Mobile số 1 Việt Nam trở lại với tiền thưởng kỷ lục

Các tay súng hàng đầu Việt Nam sẽ tranh tài ở giải PUBG Mobile Pro League (PMPL) mùa 3, với tổng giải thưởng lên đến 1,7 tỷ đồng.

Sau khi kết thúc giải đấu PMCO mùa Xuân 2021, PMPL VN mùa 3 sẽ tiếp tục trải qua các giai đoạn quan trọng và kịch tính nhất mùa giải, gồm có: vòng loại PMPL VN (đã hoàn thành), PMPL VN Pro League (24/03 - 11/4) và VN Finals (16 - 18/4).

Với các đội tuyển, việc giành quyền lọt vào chung kết PMPL VN mùa 3 không chỉ mở ra cơ hội cho các tân binh nâng cao trình độ, tạo dựng sự nghiệp cho mình mà còn mang đến các khoản tiền thưởng lớn nhất từ trước đến nay. Được biết, PMPL mùa 3 sẽ có tổng giải thưởng lên đến 1,7 tỷ đồng chia cho cả vòng Pro League và VN Finals.

pubg mobile viet nam anh 1

Cơ cấu giải thưởng của PMPL mùa 3. Ảnh: PUBG Mobile eSports Việt Nam.

PMPL Việt Nam mùa 3 sẽ có sự góp mặt của 20 đội tuyển. Trong đó, nhiều cái tên giàu truyền thống của nền PUBG Mobile Việt Nam cũng góp mặt như BOX Gaming, V Gaming, Infinity IQ, FFQ.

BOX Gaming và V Gaming vẫn là 2 đội được đánh giá cao nhất với đội hình gồm những tuyển thủ có kỹ năng, kinh nghiệm vượt trội. BOX Gaming có Louis, Soaz, BreaK và CaiDauLanh. V Gaming cũng sở hữu các "tay to" là Bensu, TuanZ, Tom. Hai cái tên còn lại là CHUA và TigerH.

Ngoài V Gaming và Box Gaming đã có những thương vụ chuyển nhượng bạc tỷ nhằm củng cố chất lượng đội hình, HVNB, Infinity IQ và BOX Talent là các team thuộc lớp thế hệ mới có nhiều tiềm năng phát triển.

Các trận đấu ở PMPL mùa 3 sẽ được diễn ra theo thể thức TPP (góc nhìn thứ 3). 20 đội được chia thành 5 bảng, mỗi đội thi đấu 12 trận mỗi tuần, từ thứ 2 đến thứ 6. Sau đó, 16 đội có thành tích tốt nhất sẽ tranh tài ở Super Weekend. Mỗi tuần sẽ có 12 trận đấu ở Super Weekend.

16 đội có thành tích tốt nhất sẽ vào vòng VN Finals. Đội vô địch sẽ giành một suất dự giải SEA Finals (giải vô địch PUBG Mobile Đông Nam Á).

Với nhiều giai đoạn thi đấu như vậy, các tuyển thủ rõ ràng không chỉ cần cải thiện kỹ năng, trình độ của mình, mà còn phải chú ý tới phong cách xây dựng hình ảnh của bản thân, để có thể tiến xa trên con đường chuyên nghiệp đích thực. Vì lẽ đó, Gillette với dòng sản phẩm dao cạo râu Gillette Mach3 Turbo 3D mới hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành mới, đáng tin cậy với các tuyển thủ.

Box Gaming - lá cờ đầu của Việt Nam trên bản đồ PUBG Mobile thế giới Sau khi vô địch giải quốc nội, BOX Gaming là đại diện của Việt Nam tại World League 2020, giải đấu PUBG Mobile mang tầm cỡ thế giới.

Những điều game thủ cần biết về vòng loại PMCO mùa Xuân 2021

Để đảm bảo tính công bằng và tránh việc bị loại không đáng có, các đội tuyển PUBG Mobile cần nhớ rõ những thông tin quan trọng.

PUBG Mobile khởi động giải PMCO mùa Xuân 2021

PUBG Mobile VN vừa công bố khởi động giải PMCO để tìm ra 18 đội tuyển xuất sắc tranh tài tại PUBG Mobile Pro League mùa 3.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm