Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Plusssz trao thưởng xe SH 150i đầu tiên cho khách hàng

Chương trình "Khui Plusssz liền tay, cào trúng ngay SH" của nhãn hàng Plusssz đang tạo ấn tượng, sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng bởi hàng loạt giải thưởng hấp dẫn được trao.

Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tăng cường sức đề kháng có mặt trên thị trường gần 20 năm nay, Plusssz được hàng triệu người Việt Nam tin tưởng sử dụng để bổ sung vitamin và khoáng chất, chăm sóc sức khoẻ của cả gia đình. Bên cạnh việc khẳng định chất lượng sản phẩm, Plusssz còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi qua việc triển khai những chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng. 

Chiếc xe Honda SH đầu tiên đã tìm thấy chủ nhân

Theo thông tin từ đại diện nhãn hàng Plusssz, hàng nghìn giải thưởng giá trị đã được trao cho những khách hàng may mắn. Niềm vui, sự may mắn lớn nhất cũng đã tìm thấy chủ nhân sở hữu giải thưởng đặc biệt đầu tiên của chương trình là một chiếc Honda SH 150i. Anh Hoàng Anh Tuấn (đội 8, Thọ Xuân, Đan Phượng, Hà Nội) khách hàng may mắn tham gia cào và trúng thưởng một trong những giải đặc biệt của chương trình đã được đại diện nhãn hàng Plusssz trao thưởng một xe SH 150i vào ngày 25/7.

Anh Lê Hùng Giám đốc nhãn hàng Plusssz trao tận tay chiếc SH đầu tiên đến anh Hoàng Anh Tuấn
Anh Lê Hùng, đại diện nhãn hàng Plusssz trao tận tay chiếc SH đầu tiên đến anh Hoàng Anh Tuấn.

Chủ nhân của chiếc Honda SH chia sẻ: “Mình là khách hàng thường xuyên của Plusssz. Nhờ uống Plusssz mà sức khỏe của mình được cải thiện, tinh thần lúc nào cũng tỉnh táo, làm việc đạt năng suất hơn. May mắn lớn nhất đã mỉm cười khi mình là khách hàng đầu tiên trúng giải đặc biệt từ chương trình Khui Plusssz liền tay, cào trúng ngay SH. Mình rất xúc động và có niềm tin khi sử dụng sản phẩm Plusssz vì Plusssz vừa cho mình sức khỏe vừa cho mình niềm vui thật trọn vẹn”.

Niềm vui bất tận khi trúng vàng, tiền mặt

Bên cạnh giải đặc biệt là xe Honda SH, Plusssz còn trao tặng nhiều giải thưởng trị giá 0,5 chỉ vàng 999,9 và tiền mặt dành cho khách hàng tham gia chương trình Khui Plusssz liền tay, cào trúng ngay SH.

Anh Trần Ngọc Phi, Quy Nhơn - khách hàng may mắn trúng thưởng 2 giải tiền mặt 500.000 đồng.

Chị Nguyễn Thị Hiền Vân đã được đại diện nhãn hàng Plusssz trao giải thưởng 0,5 chỉ vàng 999,9. Chị Vân không giấu được niềm xúc động khi nhận giải thưởng: “Tôi biết chương trình có rất nhiều giải thưởng giá trị nhưng không nghĩ mình sẽ là người may mắn. Khi cào tem trúng thưởng 0,5 chỉ vàng 999,9, tôi không tin vào mắt mình. Tôi đã chia sẻ niềm vui trúng thưởng và những thông tin của chương trình cho bạn bè biết, mong có thêm nhiều người cũng may mắn trúng thưởng khi mua Plusssz như tôi”.

Chị Nguyễn Thị Hiền Vân, Hà Nội - khách hàng may mắn trúng thưởng giải thưởng 0,5 chỉ vàng 999.9.

Còn anh, Trần Ngọc Phi, Quy Nhơn đã may mắn trúng thưởng liên tiếp 2 giải thưởng tiền mặt 500.000 đồng chia sẻ: “Tôi rất vui và may mắn khi 2 lần mua Plusssz đều trúng thưởng. Tôi rất tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và sẽ tiếp tục chọn Plusssz để chăm sóc sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cả gia đình. Vẫn còn rất nhiều những giải thưởng khác và tôi mong niềm vui sẽ đến với nhiều người khác nữa”.

Cơ hội vẫn còn cho những khách hàng thân thiết

Chương trình Khui Plusssz liền tay, cào trúng ngay SH vẫn còn kéo dài với nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ khách hàng khám phá. Ngoài những giải thưởng giá trị như Honda SH 150i, điện thoại iPhone 6 16 GB, 0,5 chỉ vàng 999,9, giải thưởng tiền mặt 500.000 đồng, hàng chục nghìn giải thưởng là tuýp Plusssz Max Multivitamin và Vitaday Multivitamin vẫn chưa được cào trúng.

Càng nhận được nhiều niềm tin yêu của khách hàng, nhãn hàng Plusssz càng ý thức thể hiện trách nhiệm của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, Plusssz vinh dự mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. 

Khui Plusssz liền tay - Cào trúng ngay SH

Cơ cấu giải thưởng: 3 giải xe máy Honda SH 150cc Việt Nam; 10 giải điện thoại iPhone 6S 16 GB; 100 giải 0,5 chỉ vàng 999,9; 1.000 giải 500.000 đồng; 10.000 giải tuýp Plusssz Max Multivitamin; 100.000 giải tuýp Vitaday Multivitamin.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập www.plusssz.com.vnSản phẩm này không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm