Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pjanic bất mãn ở Barcelona

Miralem Pjanic không hiểu lý do anh liên tục bị HLV Ronald Koeman đày ải trên ghế dự bị ở Barcelona.

"Tôi đã ra sân ở mọi CLB từng khoác áo. Tình cảnh của tôi hiện tại chưa từng xảy ra. Điều này không dễ dàng, nhưng tôi chấp nhận", Pjanic trả lời Telefoot.

"Tôi không biết lý do chính xác vì sao mình chưa được ra sân nhiều như mong đợi. Tôi sẽ tiếp tục làm việc và tôn trọng những quyết định, dù rằng tôi không vui. Tôi muốn để lại dấu ấn tại Barca", Pjanic nói tiếp.

Barca anh 1

Pjanic đang bị lãng quên ở Barca. Ảnh: Getty.

Pjanic là tân binh của Barca trong hè 2020. Trước đó, Juventus chiêu mộ Arthur Melo từ Barca, rồi Pjanic di chuyển chiều ngược lại. Đây là thương vụ khó hiểu, bởi Barca và Juventus từ chối tiết lộ các điều khoản cụ thể. Theo truyền thông Tây Ban Nha, đây là vụ trao đổi cầu thủ giữa 2 CLB.

Từ đầu mùa, Pjanic ra sân 15 trận ở La Liga, nhưng chỉ có 5 lần đá chính. Tại Champions League, tuyển thủ Bosnia & Herzegovina đá chính 6 trận. HLV Koeman đặt niềm tin vào Pjanic trong những trận đấu cúp. Nhưng ở La Liga, tiền vệ này bị bỏ rơi.

HLV Koeman ưu tiên sử dụng bộ đôi tiền vệ Sergio Busquets và Frenkie de Jong. Cả 2 đang chơi tốt ở mùa này, do đó Pjanic bị đẩy lên ghế dự bị. Theo Goal, những tài năng trẻ Riqui Puig và Ilaix Moriba dần chiếm niềm tin từ HLV Koeman, khiến tình cảnh của Pjanic càng khó khăn hơn.

Pjanic chưa có bàn thắng hay kiến tạo cho Barca. Từ đầu mùa, tiền vệ này nhiều lần lên tiếng về tình cảnh ở sân Camp Nou. Trước khi gia nhập Barca, Pjanic từng có giai đoạn thi đấu thành công ở Juventus. Anh cũng từng để lại dấu ấn trong màu áo Lyon.

Messi thoát thẻ phạt sau pha chơi xấu Joan Jordan của Sevilla phải nhận thẻ vàng sau pha tranh chấp với Lionel Messi ở trận thắng Barca 2-0 tại bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 11/2 (giờ Hà Nội).

Thần đồng Barca là cầu thủ U20 hay nhất thế giới

Tiền đạo Ansu Fati dẫn đầu danh sách những cầu thủ U20 hay nhất thế giới hiện tại, theo đánh giá mới đây của L'Equipe.

Messi nhận điểm 10 trong trận thắng 5-1 của Barca

Messi ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần giúp Barca thắng đậm Alaves ở trận đấu thuộc vòng 23 La Liga rạng sáng 14/2 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm