Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pirlo ghi bàn đẳng cấp, Italy vượt qua Mexico 2-1

Pirlo đưa Italy vượt lên dẫn trước ở phút 27, sau đó Chicharito gỡ hòa 1-1 cho Mexico ngay trong hiệp 1. Nhờ bàn thắng của Balotelli ở phút 77, đoàn quân của HLV Prandelli mới giành chiến thắng 2-1 ở trận ra quân tại Confeds Cup 2013.

Pirlo ghi bàn đẳng cấp, Italy vượt qua Mexico 2-1

Pirlo đưa Italy vượt lên dẫn trước ở phút 27, sau đó Chicharito gỡ hòa 1-1 cho Mexico ngay trong hiệp 1. Nhờ bàn thắng của Balotelli ở phút 77, đoàn quân của HLV Prandelli mới giành chiến thắng 2-1 ở trận ra quân tại Confeds Cup 2013.

Sau khi đội chủ nhà Brazil đánh bại Nhật Bản 3-0 trong trận đầu tiên ở bảng A Confeds Cup 2013, ứng viên nặng ký cho chức vô địch Italy rất muốn đánh bại Mexico nhằm chứng tỏ sức mạnh của mình. Tuy nhiên, đây không phải là đối thủ dễ bắt nạt, đặc biệt là khi đội tuyển này sở hữu chân sút chất lượng Chicharito, cầu thủ hiện thi đấu cho MU.

 

 ĐT Italy giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Mexico.

Khi trận đấu mới diễn ra được 3 phút, đội tuyển được đánh giá cao hơn Italy suýt chút nữa phải nhận bàn thua. Sau khi Balotelli để mất bóng, Guardado có cơ hội sút tung mành lưới của ĐT Italy, nhưng đáng tiếc anh lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Trận đấu trở nên sôi nổi hơn khi á quân EURO 2012 có lời đáp trả sau đó 3 phút. Đoạt được bóng của Rodriguez bên phía Mexico, Mario Balotelli thực hiện cú dứt điểm kỹ thuật đưa bóng qua đầu thủ môn đối phương, nhưng pha kết thúc của cựu tiền đạo Man City cần thêm một chút mgay mắn. Ngay sau đó, tiền đạo hiện thuộc biên chế của Milan buộc thủ môn Corona phải làm việc vất vả bằng một cú sút khá căng trong khu vực 16m50.

Pirlo sút phạt ghi bàn đẳng cấp.

Trong 10 phút tiếp theo, Italy kiểm soát bóng tốt hơn và tung ra khá nhiều cú dứt điểm về phía cầu môn đối phương. Phút 27, tiền vệ dày dặn kinh nghiệm Pirlo đưa đội nhà vượt lên dẫn trước bằng một cú đá phạt hiểm hóc, không cho thủ môn Corona cơ hội cản phá.

Trước khi hiệp 1 khép lại, ĐT Mexico có bàn gỡ hòa. Sau pha phạm lỗi của Barzagli đối với Dos Santos trong khu vực 16m50, Chicharito là cầu thủ thực hiện thành công quả penalty san bằng tỷ số 1-1 ở phút 34. Kết quả này sẽ khiến hiệp 2 giữa Italy và Mexico trở nên quyết liệt hơn.

Balotelli là cầu thủ ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Italy.

Phút 53, Pirlo lại có thêm một pha sút phạt hiểm hóc, nhưng lần này tiền vệ hiện thi đấu cho Juve thiếu một chút may mắn để ghi bàn thắng thứ hai vào lưới ĐT Mexico. Trong trận này, đoàn quân do HLV Prandelli thêm một lần nữa dẫn dắt vượt lên dẫn trước đối phương ở phút 77, và cầu thủ ghi bàn cho Italy là Mario Balotelli.

Dù nỗ lực tấn công trong những phút còn lại của trận đấu, nhưng Chicharito và đồng đội không thể ghi bàn gỡ hòa. Đây là kết quả có phần đáng tiếc cho ĐT Mexico. Sau hai trận đấu ở bảng A Confeds Cup 2013, Brazil và Italy cùng có 3 điểm, nhưng đội chủ nhà tạm dẫn đầu nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua (+3 so với +1).

Đội hình ra sân trong trận đấu

Italy: Buffon; Abate, Barzagli, Chiellini, De Sciglio; De Rossi, Pirlo, Montolivo; Marchisio, Giaccherini; Balotelli.

Mexico: Corona; Flores, Rodriguez, Moreno, Salcido; Torrado, Aquino; Zavala, Giovani Dos Santos, Guardado; Hernandez.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm