Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pirlo bất ngờ ly dị vợ

Sau 12 năm chung sống dưới một mái nhà, ngôi sao Juventus Andrea Pirlo và người đẹp Deborah Roversi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi khiến dư luận ngỡ ngàng.

Dù là người kín tiếng và rất hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình trên mặt báo nhưng Pirlo lại thường xuyên thể hiện tình cảm với vợ trước chốn đông người. Tháng 7 năm ngoái, hai người còn đi du hí cùng nhau tại khu du lịch Forte dei Marmi. Nhìn những cử chỉ thân mật họ dành cho nhau, ai cũng nghĩ cặp đôi nổi tiếng đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc. 
Hình ảnh Pirlo đắm đuối bên cô vợ Roversi chỉ còn là quá khứ.

Chẳng ai đoán được chữ ngờ, đang mặn nồng là thế, cặp đôi đùng đùng tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ vẫn chưa được tiết lộ.

Chỉ biết, theo tiết lộ của tạp chí Chi, vợ chồng Pirlo đã cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt từ tháng 1 năm ngoái. Nhưng vì nghĩ tới hai người con nhỏ nên cả hai đành nhắm mắt bỏ qua mọi bất đồng để gia đình được yên ấm. Đến tận bây giờ, khi mẫu thuẫn lên cao tới mức không thể hóa giải, cặp đôi quyết định đưa nhau ra tòa. Nguồn tin cũng cho biết, Pirlo đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thủ tục pháp lý để ly hôn vợ.

Gia đình của Pirlo từng rất hạnh phúc.

Tiền vệ tài năng Italy kết hôn với người đẹp Deborah Roversi năm 2001 và đã có với nhau hai nhóc tì đáng yêu. Bé trai Niccolo 11 tuổi, còn bé gái Angela cũng lên 8 tuổi. Cuộc sống gia đình của Pirlo trước nay vẫn yên ấm, không điều tiếng gì. Liệu có sự xuất hiện của người thứ 3 trong cuộc hôn nhân đổ vỡ này hay không?

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm