Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique quát chủ tịch La Liga ngồi trên khán đài

Trung vệ của Barcelona cáu giận, nảy sinh hành động thiếu kiềm chế sau trận hòa tai hại trước Villarreal ở vòng 17 La Liga.

Khi đang tiến vào đường hầm, Pique dừng lại trước khán đài A, chỉ tay lên khu VIP và hét lớn: “Ông đã nhìn thấy chưa”. Trận này, chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas có đến dự khán. Những người Barcelona luôn coi Javier Tebas là fan Real Madrid.

Hành động của Pique có thể xuất phát từ quyết định sai lầm của người điều khiển trận đấu Villarreal vs Barcelona. Trong tình huống gây tranh cãi, trung vệ Bruno (Villarreal) ngã xuống sân nhưng vẫn cố vươn tay để cản cú sút của Messi trong vùng cấm địa. Sau khi trúng tay Bruno, bóng bay vọt xà ngang. Trọng tài Ignacio Iglesias bỏ qua quả penalty mà Barcelona xứng đáng được hưởng.

Pique quat chu tich La Liga anh 1
Pique chỉ tay lên khán đài, quát chủ tịch La Liga.

Còn nhớ cách đây vài ngày, chính Pique công khai chỉ trích "vua áo đen"
bắt sai, gây thiệt hại cho Barcelona. Đồng thời trung vệ sinh năm 1987 cũng không quên đá đểu Real Madrid: “Tôi đã thấy cách trọng tài điều hành trận Real vs Sevilla ở vòng 1/8 Cúp nhà vua. Chúng tôi muốn thi đấu bóng đá chứ không phải trò chơi roulette – thứ trò chơi do các trọng tài tạo ra”.

Chia điểm với Villarreal trong trận này, Barca tạm thu hẹp khoảng cách với Real xuống còn 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Họ còn bị Sevilla vượt mặt chiếm vị trí nhì bảng.

Pique quat chu tich La Liga anh 2
Bảng xếp hạng La Liga.

Thiên tài Messi níu kéo chút hy vọng cho Barca

​​Nhà báo Lluis Mascaro phân tích 1 điểm có được trước Villarreal chưa phải thảm họa với Barcelona. Siêu phẩm đá phạt được Messi thực hiện sẽ níu kéo hy vọng mong manh cho đội nhà.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm