Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique khẩu chiến với chị gái Ronaldo

Sau hàng loạt những phát ngôn không mấy hay ho về Real Madrid, Pique tiếp tục khẩu chiến với chị gái của Cristiano Ronaldo trên phương tiện truyền thông.

Pique đổ lỗi cho thẻ đỏ của Ramos sau thất bại

Pique hậm hực với thẻ đỏ của Ramos, Carvajal tiết lộ bí quyết giành chiến thắng của Real Madrid, MU săn "Chicharito mới" là những tin đáng chú ý chiều 3/4.

Có lẽ đến thời điểm hiện tại, Gerard Pique vẫn chưa hết ấm ức sau thất bại trong trận siêu kinh điển. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, trung vệ người Tây Ban Nha tiếp tục có những phát ngôn nhắm vào Real Madrid và cụ thể là Cristiano Ronaldo.

Dù dành lời khen ngợi cho siêu sao người Bồ Đào Nha, Pique vẫn cho rằng cựu cầu thủ MU chỉ là “ người thường”, và sẽ không bao giờ theo kịp trình độ của “người ngoài hành tinh” Lionel Messi.

“Ronaldo là mẫu cầu thủ cao lớn, mạnh mẽ. Anh ấy có thể ghi bàn bằng mọi cách như đánh đầu, sút xa, đá phạt”.

“Messi cũng có thể làm điều tương tự.  Nhưng trên thế giới không cầu thủ nào có thể đánh bại Leo về khả năng rê dắt. Trái bóng chưa bao giờ đi xa ngoài 2 m so với tầm chân của anh ấy. Một người bình thường không thể làm được điều này”, Pique phát biểu trên kênh BT Sport.

Pique cai nhau voi chi gai Ronaldo anh 1
Trung vệ người Tây Ban Nha luôn tìm cơ hội để châm chọc kình địch Real Madrid. Ảnh: Goal.

Trung vệ thuộc biên chế Barcelona muốn đáp trả lời chế giễu từ chị gái của Cristiano Ronaldo. Sau trận siêu kinh điển, Katia Aveiro đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi tự hỏi Pique còn mặt mũi nào để xuất hiện trên Periscope (ứng dụng của twitter) ngày hôm nay hay không?”. Câu nói mỉa mai của Katia đã nhận được sự đồng tình của rất đông người hâm mộ Real Madrid.

Là một ngôi sao nổi tiếng làng túc cầu, tuy nhiên Pique lại liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi. Trung vệ sinh năm 1987 đã từng xích mích với người đồng hương Arbeloa, Sergio Ramos,…Thậm chí anh từng bị chính cổ động viên Tây Ban Nha tẩy chay khi làm nghĩa vụ quốc gia.  

Sau Real Madrid, Pique cùng đồng đội sẽ tiếp đón một đội bóng thành Madrid khác là Atletico trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League vào đêm nay (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

 Trận tứ kết lượt đi Champions League giữa đội chủ nhà Barcelona và Atletico Madrid diễn ra trên sân Nou Camp lúc 1h45 (giờ Việt Nam).

Mùa này, Barca giành chiến thắng cùng với tỉ số 2-1 trước Atletico Madrid trong cả hai lượt trận tại La Liga.

Bộ ba Messi-Neymar-Suarez đều ghi bàn vào lưới Atletico Madrid. Trong đó, Leo lập công cho Barca trong cả hai trận gặp đội bóng của thủ đô Madrid.

Trong 18 lần đối đầu gần đây, Atletico Madrid thắng Barcelona đúng một trận.

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Barca thắng cả 6. Thế nhưng, trận gần nhất gặp nhau tại Champions League, họ lại thua trước Atletico với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận trong khuôn khổ vòng tứ kết năm 2014.

Barca đã tiếp đón Atletico Madrid 109 lần trên sân nhà trong lịch sử, và họ thắng 63 trận, hòa 27, thua 19 trận.

Lịch thi đấu cúp C1: Đại chiến Barca vs Atletico

Lịch thi đấu cúp C1 ở lượt đi tứ kết, Barca tiếp Atletico trên sân nhà Nou Camp. Họ chờ đợi Messi tỏa sáng, bởi anh đã có 24 lần sút tung đội bóng của thủ đô Madrid.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm