Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique được bạn đời ủng hộ làm chủ tịch Barca

Shakira không giấu ước mơ trở thành đệ nhất phu nhân còn bạn đời Pique sẽ là chủ tịch CLB Barca.

Trong một cuộc trả lời phóng vấn cho tạp chí Bocas, nữ ca sĩ Shakira không ngần ngại tiết lộ mong muốn được trở thành người phụ nữ quyền lực nhất Barca. “Một ngày nào đó, Pique sẽ trở thành chủ tịch Barca và đương nhiên tôi sẽ là đệ nhất phu nhân”.

Pique đang đeo đuổi ước mơ trở thành chủ tịch Barca. Ảnh: Total Barca.

Chính bản thân trung vệ Pique cũng không dưới một lần khẳng định sẽ đeo đuổi ước mơ thay thế Rosell làm chủ tịch CLB Barcelona. “Tại sao lại không thể trở thành chủ tịch Barca cơ chứ. Điều hành một CLB bóng đá xuất sắc nhất thế kỷ 21 chính là mục tiêu lớn nhất của tôi. Tôi thích làm chủ tịch hơn HLV”, ngôi sao Tây Ban Nha bộc bạch trên trang Bleacher Report.

Mong ước trên tuy xa vời nhưng không hẳn là viển vông. Pique vốn xuất thân trong một gia đình có thế lực, ông ngoại từng làm Phó chủ tịch Barca. Ngay từ khi mới lọt lòng, trung vệ điển trai đã thành hội viên chính thức của câu lạc bộ. Hơn nữa, Pique có tố chất trở thành một lãnh đạo, thông minh, tài năng và có thời gian khá dài gắn bó với Barca. Anh vẫn đang theo học ngành quản trị kinh doanh để tiến gần hơn tới ước mơ của mình.

Pique và bạn gái nổi tiếng Shakira. Ảnh: FiFa.

Và nếu như có một ngày Pique ngồi lên chiếc ghế chủ tịch thì Shakira, mẹ của con trai anh, chắc chắn sẽ là đệ nhất phu nhân Barca. Xinh đẹp, tài năng và giàu có, Shakira sẽ là hậu thuẫn lớn của Pique.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm