Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique bị bồ già cấm chụp ảnh với chân dài

Trong khi Pique không muốn bạn gái hơn 10 tuổi Shakira làm việc với đàn ông thì ngược lại, nữ ca sĩ cũng cấm tiệt ngôi sao Barca chụp hình chung với các cô nàng chân dài nóng bỏng.

Trong bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, nữ ca sĩ Shakira tiết lộ, bạn trai cô -  cầu thủ Gerard Pique là người hay ghen. Anh cấm cô không được chụp hình và thực hiện những cảnh quay nóng bỏng bên các chàng trai khác. Shakira dễ dàng chấp nhận những điều khoản mà bạn trai đặt ra, tuy nhiên, cô cũng có yêu cầu ngược lại với Pique.

Pique-Shakira đang là một trong những cặp đôi đình đám nhất làng túc cầu. Ảnh: Marca.

Có đi có lại, giám khảo xinh đẹp The Voice Mỹ cũng ra "sắc lệnh" cấm Pique không được làm việc chung với các chân dài nóng bỏng khác. Shakira chia sẻ trên E!Online: “Tất nhiên, tôi cũng có những quy định riêng của mình. Bạn biết đấy, cái gì cũng phải đến từ hai phía. Anh ấy không được dính líu tới các cô người mẫu xinh đẹp”.

Pique không những tài năng mà còn điển trai nhất nhì làng bóng đá thế giới. Hơn nữa, anh còn trẻ hơn bạn gái những 10 tuổi, Shakira lo lắng cũng là điều hiển nhiên. 

Shakira và Pique thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Ảnh: Marca.

May mắn là không ai trong số họ cảm thấy phiền phức vì những quy định do đối phương đề ra. Shakira thậm chí rất hãnh diện vì tính chiếm lĩnh của bạn trai. “Chúng tôi là một cặp đôi thích ràng buộc và luôn quấn lấy nhau mọi lúc có thể. Có một người đàn ông bên cạnh bảo vệ bạn quả là điều tuyệt vời. Anh ấy là một hậu vệ. Anh ấy quen với việc bảo vệ khung thành, và cả trong đời sống cũng vậy".

Khi được hỏi liệu Pique có ghen khi Shakira ngồi trên ghế nóng cùng với Adam Levine, người đàn ông được People bình chọn là hấp dẫn nhất thế giới, Shakira lắc đầu."Thực tế, kỳ nghỉ trước, Gerard đã tới thăm và tìm hiểu về công việc và những người đàn ông quanh tôi. Tất cả mọi người đều đối xử rất vui vẻ với bạn trai tôi. Thật hạnh phúc khi anh ấy đã tới và xem tôi làm gì khi xa anh".

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm