Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique bảnh bao tháp tùng Shakira ra mắt album

Nữ ca sĩ gợi cảm Shakira không khỏi tự hào và hãng diện khi được trung vệ điển trai Gerard Pique tháp tùng tới buổi họp báo ra mắt album mới nhất tại Barcelona.

Tối 20/3, Shakira tay trong tay xuất hiện cùng người bạn đời Gerard Pique tại buổi họp báo ra mắt album mới ở Barcelona. Cặp trai tài gái sắc thực sự tỏa sáng và khiến mọi người phải ngưỡng mộ.
Bà mẹ một con xinh đẹp, tài năng Shakira tự tin khoe dáng chuẩn. Shakira chọn trang phục váy đen bó sát cùng đôi boot cao tối giản nhưng vô cùng gợi cảm. Những đường cắt khoét tinh tế giúp Shakira khoe vòng 1 nóng bỏng cùng đường cong cuốn hút.
Nữ ca sĩ người Colombia rạng rỡ và quyến rũ trong ngày giới thiệu album.
Có người bạn đời điển trai đi cạnh tháp tùng, Shakira không giấu được niềm hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ liên tục nở trên môi "nữ hoàng nhạc latin".
Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cặp "phi công trẻ - máy bay bà già" nổi tiếng thế giới khiến khán giả thực sự phải ngưỡng mộ và ghen tị. Họ luôn nắm chặt tay nhau, trao cho nhau những cử chỉ thân mật mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Shakira tiết lộ, trong album mới có một ca khúc do cô viết để dành tặng riêng cho người đàn ông của đời mình, có tên 23. 23 chính là độ tuổi của Pique khi hai người bắt đầu hẹn hò. Trước đó, nữ ca sĩ hết lời ca ngợi bạn trai trong một bài trả lời phỏng vấn:  "Pique xứng đáng với một triệu bản tình ca".
Người đẹp tuổi 37 vẫn xinh đẹp và gợi cảm như gái đôi mươi trên sân khấu giao lưu với khán giả, phóng viên. Không chỉ chia sẻ về album và những dự án mới, Shakira còn bộc bạch nhiều về cuộc sống gia đình cũng như mối quan hệ với trung vệ Gerard Pique.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm