Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Pique ngộ nghĩnh cùng mẹ về quê làm từ thiện

Lần đầu được mẹ Shakira đưa về quê ngoại Colombia tham gia một hoạt động từ thiện, bé Milan không khỏi thích thú và liên tục có những hành động vô cùng đáng yêu.

Bé Milan Pique, 1 tuổi, lần đầu theo mẹ về quê ngoại tại Colombia. Nữ ca sĩ Shakira nhân tiện chuyến làm từ thiện tại quê nhà muốn đưa con trai về thăm quê. Người đẹp tuổi 37 hào hứng khoe hộ chiếu Colombia của con trai. 

Bé Milan tỏ ra thích thú, một mình chăm chú ngồi nghịch tấm hộ chiếu của mình. Dù mới được 1 tuổi nhưng quý tử của trung vệ Pique đã được bố mẹ đưa đi khắp thế giới.
Shakira cười sảng khoái khi chia sẻ tâm sự với người hâm mộ quê nhà trong khi bé Milan ngơ ngác vô cùng đáng yêu.

Bé Milan được Shkira đưa đi tham quan và dự lễ khánh thành ngôi trường nằm ở ngoại ô Lomas del Peyé, Cartagena do cô đích thân gây quỹ xây dựng.

Bé Milan sở hữu thân hình bụ bẫm, đôi mắt to sáng, má phúng phính. Vẻ đáng yêu của Milan đốn tim hàng triệu người hâm mộ khắp hành tinh. Cậu bé lọt vào danh sách những nhóc tì hot nhất thế giới.
Milan tinh nghịch trong vòng tay mẹ.
Khoảnh khắc rất đỗi thân thương của mẹ con Shakira. Ca sĩ người Colombia trìu mến để mặc con trai đưa tay lên vuốt ve, nghịch ngợm trên mặt mình. Shakira từng tâm sự, bé Milan chính là vật báu mà ông trời ban tặng cô và bạn đời Pique. Chính vì lẽ đó, người đẹp này hết mực yêu thương, chiều chuộng con trai nhỏ.

Người đẹp tham gia cắt băng khánh thành trường mới. Đây là ngôi trường khang trang thứ 8 mà tổ chức từ thiện của Shakira đã góp công xây dựng tại Colombia. 

Shakira tạo dáng giữa sân bóng hiện đại của ngôi trường.
Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng bà mẹ một con Shakira vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp. Hơn Pique tận 10 tuổi nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn khiến trung vệ điển trai của Barca phải mê mẩn, điêu đứng.

Lam Anh

Ảnh: Multiamedia

Bạn có thể quan tâm