Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira sẽ sinh thêm em bé cho Pique

Không chỉ úp mở về một đám cưới trong tương lai gần, nữ ca sĩ nổi tiếng còn thẳng thắn chia sẻ mong muốn có thêm con với trung vệ điển trai Pique.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Shakira và Pique vẫn là một trong những cặp đôi vàng của làng bóng đá thế giới. Hơn Pique tới 10 tuổi nhưng nữ ca sĩ Shakira vẫn đủ sức hớp hồn và chiếm trọn trái tim chàng trung vệ điển trai của Barca.

Gia đình hạnh phúc của Shakira và Pique. Ảnh: Sport.

Vượt qua sóng gió dư luận, chuyện tình “đũa lệch” vẫn ngọt ngào suốt hơn 3 năm qua. Bé Milan chào đời là kết quả của tình yêu chân thành, giản dị của cặp đôi nổi tiếng này. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong chờ một đám cưới lãng mạn như cái kết có hậu cho chuyện tình này.

Chia sẻ với The News trong cuộc phỏng vấn gần đây, Shakira cho biết: “Điều quan trọng nhất với tôi và Gerard bây giờ chính là những thứ mà chúng tôi đang có. Một đám cưới sẽ chỉ là hình thức để đánh dấu tình yêu của chúng tôi mà thôi. Nhưng tại sao lại không nhỉ? Với người đàn ông này, tôi có thể làm bất cứ điều gì. Tôi sẵn sàng kết hôn mà không phải lăn tăn suy nghĩ. Hơn nữa, đây lại là điều cần thiết cho gia đình tôi”.

Nữ hoàng nhạc Latin cũng chia sẻ về nguyện vọng sinh thêm con cho Pique. “Tất nhiên chúng tôi sẽ sinh thêm con. Thành thật mà nói, chúng tôi đang phân vân việc có 2 hay 3 đứa con. Gerard thuyết phục tôi sinh cho anh 3 đứa con nhưng tôi lại chỉ mong muốn có 2 mà thôi. Vì vậy, chúng tôi đang cùng cân nhắc thêm”, Shakira tiết lộ.

Bánh sinh nhật đặc biệt mừng tuổi 27 và 37 của Pique và Shakira. Ảnh: Instagram.

Mới đây, cặp đôi quyền lực của làng bóng Tây Ban Nha vừa cùng tổ chức tiệc sinh nhật chung vô cùng lãng mạn. Điểm trùng hợp là Shakira và Pique có chung ngày sinh và hơn kém nhau đúng 10 năm.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm