Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique đốt tiền trên sòng bạc để giải sầu World Cup

Vỡ mộng vô địch World Cup, ngôi sao Tây Ban Nha Gerad Pique đang tìm niềm vui bên những canh bạc tại thiên đường đỏ đen Las Vegas.

Trong khi người hâm mộ khắp hành tinh đang hồi hộp chờ đợi màn quyết chiến tìm ra người vô địch giữa Argentina và Đức thì Gerard Pique lại đang thả hồn vào những ván bài đỏ đen ở Las Vegas.

Sau khi chia tay World Cup, trung vệ điển trai của đội tuyển Tây Ban Nha đã bay tới Mỹ để tham dự giải vô địch World Series of Poker (một kiểu đánh bài trí tuệ trong đó người chơi phải đánh cược về giá trị những quân bài họ đang giữ).

Pique đang "cân não" trên sòng bạc Las Vegas.

Trên Twitter cá nhân, ngôi sao đang khoác áo Barca đã đăng tải hình ảnh đang ngồi "cân não" bên sòng bạc cùng những tay đỏ đen có máu mặt. Trong giới cầu thủ, Pique vốn nổi tiếng là một tay chơi poker giỏi. Pique từng thắng 87.000 USD tại giải đấu trước và đang xếp thứ 143 trong bảng xếp hạng các tay chơi poker Tây Ban Nha.

Pique là một trong những tay chơi poker có tiếng trong giới cầu thủ.

Để dự giải, mỗi người chơi phải góp một khoản phí 10.000 USD tiền cược. Trong ngày thi đấu đầu tiên, ngôi sao Barca khá may mắn khi đút túi 140.000 USD. Tuy nhiên, sang ngày thi đấu thứ hai, trung vệ Pique đã sớm bị loại khỏi cuộc chơi và phải trắng tay ra về.

Tuy nhiên, với thu nhập khủng của một cầu thủ hàng đầu, số tiền này chẳng nhằm nhò vào đâu. Bù lại, Pique lại có những phút giây thư giãn, giải sầu sau một mùa World Cup đáng quên.

Sau chuyến nghỉ hè tại Mỹ, Pique sẽ quay trở lại Tây Ban Nha để bắt tay vào mùa giải mới cùng Barca. Trong khi đó, cô bồ Shakira sẽ xuất hiện tại Brazil để chuẩn bị cho màn biểu diễn bế mạc World Cup vào ngày 14/7 tới.

Lam Anh

Ảnh: Twitter.

Bạn có thể quan tâm