Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique chế nhạo Real Madrid trên sóng truyền hình

Trung vệ đang chơi cho CLB Barcelona tận dụng cơ hội nhắc nhở Real Madrid về 2 thất bại liên tiếp ngay tại Bernabeu trong thời gian gần đây.

Trong thời gian nghỉ ngơi để các đội tuyển quốc gia thi đấu vòng loại Euro 2020, Gerard Pique nhận lời tham dự một chương trình giao lưu 'La resistencia' của kênh truyền hình Movistar +.

Tại đây, anh sẽ phải giải đáp nhiều câu hỏi "hóc búa". Khi được MC hỏi về tần suất chuyện chăn gối trong tháng vừa qua, Pique đã trả lời đầy hóm hỉnh: "Thế có tính cả những lần tôi làm ở sân Bernabeu không?".

Pique cuoi nhao Real Madrid anh 1

Pique chưa từ bỏ thói quen chế nhạo đối thủ thành Madrid.

Ai cũng hiểu rằng, Pique đang mượn cớ để chế nhạo Real Madrid. Barcelona vừa trải qua 2 chiến thắng liên tiếp ngay trên sân Bernabeu, đầu tiên là trận thắng 3-0 loại Real khỏi đấu trường Copa del Rey, ít ngày sau là thắng lợi 1-0 dập tắt hy vọng cạnh tranh chức vô địch La Liga của "Los Blancos", đồng thời đẩy đối thủ không đội trời chung xuống vực sâu của sự thất vọng.

Pique có quyền tuyên bố Bernabeu là "sân tập thứ 2" của Barcelona bởi trong thập kỷ qua, Blaugrana đã giành thắng lợi đến 11 lần. Đáng nhớ nhất là màn hủy diệt Real 4-0 vào năm 2015, khi Luis Suarez lập cú đúp, 2 bàn còn lại ghi do công của Iniesta và Neymar.

Pique đã thông báo chia tay tuyển quốc gia Tây Ban Nha để trở về phục vụ đội tuyển xứ Catalan. Vừa qua, đội tuyển gồm Pique, Xavi, Bojan Krkic đã có trận đấu đầu tiên theo lịch của FIFA, đó là trận giao hữu với Venezuela. 

Pique cuoi nhao Real Madrid anh 2

Pique trong màu áo tuyển xứ Catalan. Ảnh: Getty.

Ở trận đấu này, Pique mang băng đội trưởng và giúp đội tuyển xứ Catalan đánh bại Venezuela 2-1. 2 bàn thắng được ghi do công của Bojan Krkic và Javi Puado. Điều đáng nói là ĐT Venezuela vừa đánh bại Argentina của Lionel Messi với tỷ số 3-1 ở trận giao hữu trước đó.

Highlights Copa del Rey: Real Madrid 0-3 Barcelona Cú đúp của Luis Suarez trước Real Madrid rạng sáng 28/2 giúp Barca loại đối thủ khỏi đấu trường Copa del Rey để giành tấm vé vào chung kết.

Bayern Munich sắp chi lớn nhất lịch sử mua sắm

Bayern Munich đang đi trước nhiều đối thủ lớn của châu Âu trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chi 115 triệu euro cho hai bản hợp đồng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm