Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
41 kết quả phù hợp
Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
Làn gió mới của 'Thương vụ bạc tỷ'
Sau 6 mùa, “Shark Tank Việt Nam” vẫn chứng minh sức hút với tệp khán giả quan tâm đến kinh doanh, khởi nghiệp khi nằm trong top 3 TV show hot nhất mạng xã hội (theo YouNet Media).
Dòng bia nổi tiếng của Bỉ bên bờ vực biến mất
Các tu viện dòng Trappist ở Bỉ vốn tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất loại bia thầy tu nức tiếng thế giới, nhưng tương lai của thứ đồ uống đặc sản này đang bị đặt dấu hỏi.
Carlsberg và hơn 175 năm ghi dấu ấn đột phá
Không chỉ theo đuổi sự hoàn hảo trong sản phẩm, Carlsberg luôn nỗ lực ''sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn'' suốt 175 năm hình thành, phát triển.
Những lý do khiến Carlsberg là thức bia hảo hạng hàng đầu thế giới
Thương hiệu bia từ Đan Mạch vừa kỷ niệm hành trình 175 năm tiên phong đồng hành cùng người tiêu dùng trên toàn cầu với hương vị hảo hạng và những đóng góp to lớn cho nhân loại.
Loại bia nào phổ biến nhất trên thế giới?
Bia là một trong những thức uống giải khát có lượng tiêu thụ nhiều nhất thế giới. Phía sau sự phát triển của thức uống “dành cho các vị thần” là nhiều câu chuyện thú vị.
Mẹo biến tấu cho bữa tiệc đa văn hóa mùa cuối năm
Những bữa tiệc cuối năm kết nối đồng nghiệp, bạn bè nhiều quốc gia đòi hỏi sự công phu về khâu tổ chức từ ý tưởng đến những biến tấu nhỏ nhưng gây ấn tượng mạnh.
‘Giáng sinh tại Việt Nam cho tôi cảm giác như ở nhà'
Trước thềm Giáng sinh, nhiều người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam bày tỏ sự háo hức và lên kế hoạch đón ngày lễ đặc biệt trong năm cùng bạn bè Việt.
‘Việt Nam là điểm sáng trên bản đồ ngành bia quốc tế’
Hơn 175 năm, Carlsberg vững vàng vị thế tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới bằng phương châm tạo ra những giá trị đích thực cho cả người thưởng bia lẫn cộng đồng và môi trường.
Chọn món chuẩn gu cho buổi tụ họp của nhóm bạn 'Tây và ta'
Bên cạnh mức độ hợp cạ, bữa ăn ngon với hương vị ấn tượng, đồ uống hợp gu cũng là yếu tố quan trọng tạo nên buổi tụ họp bạn bè ý nghĩa.
Cách thưởng bia của người trẻ hiện đại
Người trẻ hiện đại không uống bia kiểu “ngàn ly không say” hay thi tốc độ, mà thưởng bia theo cách tinh tế và hợp lý hơn.
Khác biệt trong văn hóa uống bia của Việt Nam và các nước
Không chỉ là nâng ly lên uống, việc thưởng thức bia có thể khắc họa cả một nền văn hóa độc đáo và thú vị.
Loạt hoạt động giúp đồng nghiệp nước ngoài hòa nhập văn hóa Việt
Ghé thăm các điểm đến di sản, tự tay nấu món ăn Việt Nam hay trải nghiệm một buổi tụ tập sau giờ làm là cách giới trẻ Việt giúp bạn bè quốc tế hòa nhập với văn hóa bản địa.
Dấu ấn 175 năm tại sự kiện trải nghiệm đặc biệt của Carlsberg
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
Carlsberg Danish Pilsner - thức bia hảo hạng đến từ châu Âu
Từ chất bia thơm ngon đến trải nghiệm thượng hạng, dòng sản phẩm Carlsberg Danish Pilsner lần đầu ra mắt tại Việt Nam đã viết tiếp hành trình theo đuổi sự hoàn hảo của Carlsberg.
Hành trình thương hiệu bia Đan Mạch chạm đến trái tim người Việt
Thương hiệu bia Đan Mạch Carlsberg đã chạm tới trái tim của người tiêu dùng Việt Nam bằng sự kiên định hướng tới mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”.
Nguồn gốc ra đời của thang đo pH
Thang đo pH là khái niệm quen thuộc được nhiều người biết đến, dùng để xác định tính chất hóa học của dung dịch. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nguồn gốc của thang đo này.
Trong những năm gần đây, uống bia là phong cách sống của nhiều người. Khi đến châu Âu, đừng bỏ qua các địa điểm sau.
Dấu ấn phía sau diện mạo mới của Bia Saigon Special
Đánh dấu sự trở lại với vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo hiện đại, năng động, Bia Saigon Special cho thấy nỗ lực của Sabeco trong việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng.