Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Piers Morgan chế nhạo màn ăn mừng của HLV Ten Hag

Nhà báo Piers Morgan, bạn thân của Cristiano Ronaldo, chế nhạo HLV Erik ten Hag và MU sau khi đội bóng này thể hiện màn ăn mừng quá khích.

Piers Morgan thay xau ho anh 1

Morgan chế nhạo Man Utd.

Sau khi MU đánh bại Newcastle 2-0 ở chung kết Carabao Cup đêm 26/2 (giờ Hà Nội), HLV Erik ten Hag rũ bỏ hình ảnh của một nhà cầm quân nghiêm khắc. Ông khoác vai Antony, Lisandro Martinez để nhảy múa ăn mừng sau khi giành chức vô địch.

Chứng kiến hành động này, nhà báo Piers Morgan lập tức viết trên trang cá nhân: "Không thể tin được là tôi đang xem HLV và các cầu thủ MU nhảy múa trong niềm vui sướng sau khi giành được Carabao Cup. Thật đáng xấu hổ".

Người là bạn thân của Ronaldo tiếp tục đăng tải lại câu nói đầy hàm ý của siêu sao người Bồ Đào Nha: "Bạn phải phá hủy mọi thứ để xây dựng lại. Họ bắt đầu với tôi, nhưng đó không phải là vấn đề. Tôi yêu MU, yêu cổ động viên và đội bóng luôn ở trong trái tim của tôi. Nhưng nếu muốn tạo nên khác biệt, họ phải thay đổi rất nhiều thứ".

Piers Morgan là người trực tiếp tạo ra mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa Ronaldo và ban lãnh đạo Man United hồi tháng 11 năm ngoái. Sau bài phỏng vấn sặc mùi công kích giữa nhà báo này và CR7, "Quỷ đỏ" buộc phải đưa ra quyết định để lão tướng sinh năm 1985 ra đi.

Gia nhập Al Nassr, cựu tiền đạo Real đang chơi hay. Cú hat-trick trước Damac tại vòng 18 hôm 25/2 giúp Ronaldo có bàn thắng thứ 8 tại SPL mùa này. Sau 5 trận ra sân ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Saudi Arabia, CR7 ghi 8 bàn và có 2 kiến tạo. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử SPL ghi 3 bàn chỉ trong hiệp một.

Về phần MU, lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17, CLB chủ sân Old Trafford mới lại được nâng cao một danh hiệu. "Quỷ đỏ" chắc chắn không muốn khép lại mùa giải chỉ với một chiếc cúp. Hiện tại, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh ở ba đấu trường gồm Premier League, FA Cup và Europa League.

Điệu nhảy ăn mừng vô địch của Ten Hag Sau khi giúp MU hạ Newcastle 2-0 tại chung kết League Cup 2022/23, huấn luyện viên Erik ten Hag cùng Lisandro Martinez và Antony tái hiện màn ăn mừng từ thời ở Ajax.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ten Hag mời Sir Alex vào ăn mừng trong phòng thay đồ MU

Sir Alex Ferguson đã đứng chờ để chia vui cùng HLV Erik ten Hag sau chiến thắng của MU trước Newcastle ở chung kết Carabao Cup hôm 26/2.

De Gea đi vào lịch sử MU sau chức vô địch Carabao Cup

Ngôi sao người Tây Ban Nha trở thành thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất lịch sử Manchester United.

Phil Jones xuất hiện ở chung kết Carabao Cup trong vai trò mới

Đêm 26/2 (giờ Hà Nội), trung vệ sinh năm 1992 bất ngờ có mặt tại Wembley để làm công tác bình luận trước trận chung kết Carabao Cup giữa MU và Newcastle.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm