Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Piano điện Casio PX-S1000 - ngoại hình tinh tế, trọng lượng nhẹ

Tại triển lãm nhạc cụ NAMM Show đầu năm nay, Casio PX-S1000 đánh dấu trang mới trong lịch sử 15 năm phát triển của dòng đàn điện Privia - biểu tượng của Casio.

Casio là một trong những nhà sản xuất nhạc cụ điện tử hàng đầu trên thế giới, thu hút nhiều sự chú ý của những người đam mê âm nhạc, các nhạc sĩ chuyên nghiệp với việc giới thiệu dòng sản phẩm mới, mang tính cách mạng. Trong đó, dòng đàn điện Privia, cụ thể là Casio PX-S1000 đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn.

Privia là dòng đàn piano kỹ thuật số chủ lực của Casio trong nhiều năm liền. Nhắc đến đến piano điện, mọi người thường hình dung một cây đàn kích cỡ lớn, đặt cố định trong một căn phòng. Quan điểm đó được Casio thay đổi với Casio PX-S1000.

Viet Thuong anh 1
Casio PX-S1000 sở hữu thiết kế mỏn gọn và nhẹ hơn so với các dòng sản phẩm trước.

Mặc dù có ngoại hình mỏng và trọng lượng nhẹ hơn 57% so với dòng sản phẩm trước đây, chiếc đàn piano điện Casio PX-S1000 vẫn sở hữu đủ 88 phím đàn, hệ thống loa đôi 8 W, trong khi những cây piano khác thường cắt bỏ số lượng phím đàn và không tích hợp loa ngoài để có thể đạt được kích thước tương tự, khả năng vận hành bằng pin cho thời gian chơi lên đến 4 tiếng.

Được trang bị hệ thống bàn phím mới Smart Scaled Hammer Action Keyboard của Casio, PX-S1000 mang lại khả năng mô phỏng phản hồi độc đáo trên từng phím đàn, cho phép người chơi cảm giác chân thực ở một chuẩn mực mới. Mọi sắc thái biểu cảm trong âm sắc của đàn được tái tạo một cách tự nhiên nhờ vào công nghệ String and Damper resonance.

Viet Thuong anh 2
Casio PX-S1000 được trang bị hệ thống bàn phím mới Smart Scaled Hammer Action Keyboard với đầy đủ 88 phím đàn.

Một điểm nhấn khác về công nghệ trên Casio PX-S1000 là hệ thống phím chức năng cảm ứng đơn giản, dễ sử dụng. Tất cả chức năng của đàn được sắp xếp giúp người chơi truy cập nhanh chóng mà không thông qua bất cứ menu nào. Bảng điều khiển sẽ sáng lên khi chạm vào, đèn sẽ tắt khi không sử dụng giúp người chơi tập trung vào việc luyện tập và biểu diễn mà không bị phân tâm.

Casio PX-S1000 được trang bị khả năng kết nối Bluetooth, cho phép chơi cùng những bản nhạc yêu thích hoặc phát các bài hát qua đàn như một chiếc loa Bluetooth. Ứng dụng Chordana Play miễn phí do Casio cung cấp (dành cho cho thiết bị iOS và Android) sẽ hướng dẫn người dùng chơi hơn 100 tác phẩm nhạc cổ điển nổi tiếng.

Viet Thuong anh 3
Casio PX-S1000 được trang bị khả năng kết nối Bluetooth.

Từ 30/3 đến 15/4, khách hàng đặt mua Casio PX-S1000 tại Việt Thương Music có cơ hội nhận bộ quà tặng gồm cáp kết nối iPhone với đàn trị giá 1,3 triệu đồng; ghế piano trị giá 350.000 đồng; phiếu mua hàng 500.000 đồng; chế độ bảo hành chính hãng 2 năm và tham gia bốc thăm trúng thưởng một iPad Wi-Fi 32 GB 2018. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình tham khảo tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm