Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Thương Music ra mắt showroom mới tại quận 2, TP.HCM

Tiên phong trong lĩnh vực nhạc cụ, âm thanh ánh sáng và giáo dục âm nhạc, với mong muốn mang âm nhạc đến gần với mọi người, Việt Thương Music sẽ ra mắt showroom mới tại quận 2.

Showroom mới được đặt tại Pearl Center - 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2 hứa hẹn mang thương hiệu Việt Thương đến gần hơn với giới yêu nhạc, cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá 10%.

Viet Thuong Music anh 1
Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong 3 ngày đầu khai trương tại Việt Thương Music Pearl Center, quận 2.

Sản phẩm của Việt Thương Music trải rộng từ nhạc cụ như piano, keyboard, guitar, trống với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Taylor, Fender, Takamine, Kawai, Roland, Casio, Pearl... đến những sản phẩm về âm thanh như loa, amplifier, mixer, microphone. Cùng hệ thống giáo dục âm nhạc chuẩn quốc tế với đầy đủ bộ môn, Việt Thương đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Viet Thuong Music anh 2
Hệ thống giáo dục âm nhạc Việt Thương Music School.

Bên cạnh các sản phẩm chất lượng, Việt Thương còn là nơi để những bạn yêu âm nhạc có cơ hội trải nghiệm những nhạc cụ từ thương hiệu nổi tiếng. Việt Thương cung cấp đa dạng sản phẩm, từ nhạc cụ dành cho người mới đến những nhạc cụ cao cấp dành cho người chuyên nghiệp. Khi trải nghiệm ở showroom Việt Thương, khách hàng còn nhận được sự đón tiếp và tư vấn nhiệt tình từ nhân viên.

Viet Thuong Music anh 3
Nhiều sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng thế giới được trưng bày tại showroom Việt Thương.
Viet Thuong Music anh 4
Không gian showroom Việt Thương Music Pearl Center.
Viet Thuong Music anh 5
Phòng tập guitar tại Việt Thương Music Pearl Center.

Đến với Việt Thương Music trong 3 ngày khai trương từ ngày 26/1 đến ngày 28/1, khách hàng sẽ được hòa mình vào chương trình giảm giá 10%: sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi cùng chương trình học thử một ngày miễn phí các bộ môn piano, Kawai, guitar, giúp bạn đến gần hơn nữa với giấc mơ âm nhạc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm