Hàng hiệu sẽ đắt hơn trong 2022
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
210 kết quả phù hợp
Hàng hiệu sẽ đắt hơn trong 2022
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
Sức hút từ hình ảnh giàu có trên mạng
Trong vụ Song Ji A thừa nhận dùng hàng hiệu giả, những lời chỉ trích cô cho thấy mối quan tâm của nhiều người đối với các video phô trương sự giàu có trên mạng.
Vì sao Trung Quốc cấm người dùng mạng xã hội khoe của
Các bài đăng khoe tiền, hóa đơn, gọi món quá nhiều bị gắn mác phô trương, thô thiển tại Trung Quốc. Cơ quan quản lý cho rằng nội dung như vậy sẽ khiến giới trẻ suy nghĩ lệch lạc.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Mạng xã hội Trung Quốc xóa sổ người dùng khoe của
Xiaohongshu, nền tảng lối sống phổ biến tại xứ tỷ dân, đã gắn cờ hơn 8.700 bài viết và phạt 240 tài khoản vì có hành vi khoe của quá đà trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 10.
Tương lai u ám của việc tiêu xài đồ hiệu ở Trung Quốc
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
‘Mẹ hổ’ ở Trung Quốc ép con giảm cân, học thể thao
Chính sách “giảm kép” trong học tập cho trẻ em xứ tỷ dân đang khiến nhu cầu đăng ký vào các câu lạc bộ thể thao và nghệ thuật bùng nổ, theo Bloomberg.
Khối gia sản triệu USD của Trần Tiểu Xuân
Nam diễn viên "Lộc đỉnh ký" phất lên nhờ đóng phim, quay quảng cáo và kinh doanh bất động sản. Anh là một trong những ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc.
Trung Quốc xử lý nội dung phản cảm trên nền tảng mạng
Cơ quan chức năng đưa ra loạt biện pháp dọn sạch nội dung rác trên mạng xã hội, đồng thời kiểm soát chặt chẽ thu nhập của các ngôi sao mạng.
Mỹ điều tra những món quà xa xỉ các nước tặng chính quyền Trump
Chính quyền cựu Tổng thống Donald Trump vướng ồn ào về món quà tặng xa xỉ từ các chính phủ nước ngoài. Đây là điều ít khi xảy ra với những chính quyền tiền nhiệm.
Hồ sơ Pandora đã hé lộ bí mật tài chính của 35 nhà lãnh đạo hiện tại và đã nghỉ hưu trên thế giới, cùng với hơn 330 chính trị gia và quan chức ở 91 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Con nhà giàu Trung Quốc bị ghét bỏ vì sống phô trương
Những đứa trẻ thuộc thế hệ giàu có thứ hai thích khoe túi hiệu, xe sang trở thành mục tiêu căm ghét khi khoảng cách giàu nghèo, bất bình đẳng gia tăng trong xã hội.
Hot girl sống ảo nơi cửa chùa tại Trung Quốc bị xóa tài khoản
Việc dẹp bỏ trào lưu sống ảo nơi cửa chùa của các hot girl, blogger nằm trong loạt biện pháp mạnh tay dọn sạch nội dung rác trên mạng xã hội của chính quyền Trung Quốc.
Gia sản của Lương Triều Vỹ sau 40 năm đóng phim
Sau bốn thập kỷ hoạt động nghệ thuật, khối tài sản của Lương Triều Vỹ ở mức 20 triệu USD. Tài tử Hong Kong đầu tư bất động sản, tậu xế hộp và chi tiêu cho sở thích cá nhân.
Chiêu trò giả nghèo, vượt khó vươn lên của hot girl Trung Quốc
Tự nhận sở hữu 7 bất động sản, 2 siêu xe và thương hiệu mỹ phẩm cá nhân, song Trương Mạn Như bị bóc mẽ lừa đảo, dùng đồ đi thuê để sống ảo.
Trung Quốc truy quét 'fan cuồng độc hại' trên mạng
Chính phủ Trung Quốc đang tăng cường kiểm soát không gian mạng đối với người hâm mộ trực tuyến, nhằm loại bỏ các tác động của văn hóa thần tượng.
Sau vụ Ngô Diệc Phàm bị bắt, Trung Quốc mạnh tay với fan cuồng
Chiến dịch xóa bỏ việc fan Trung Quốc gây hấn trên mạng, bôi nhọ danh dự người khác hay dốc hết tiền ủng hộ idol càng được đẩy mạnh sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ.
Ronaldo, Mbappé đeo đồng hồ hiệu đắt đỏ
Nhiều cầu thủ gây chú ý khi sở hữu những thiết kế đồng hồ đắt giá, được chế tác tinh xảo.
Harry Kane và dàn cầu thủ đeo đồng hồ đắt đỏ
Những cầu thủ này sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hiếm, có thiết kế sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm.
Điều gì giúp đế chế tỷ USD Kardashian duy trì suốt 14 năm?
Cách làm chương trình khác biệt, giữ sức nóng trước truyền thông là yếu tố giúp nhà Kardashian thành công, duy trì chương trình tạo nên "đế chế tỷ USD".