Ồ ạt vào Việt Nam, các hãng xe Trung Quốc sẽ đối mặt những gì?
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
352 kết quả phù hợp
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
Mitsubishi Xforce dẫn đầu phân khúc, bán chạy nhất toàn thị trường và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi vương doanh số.
Mẫu MPV cỡ lớn của Kia sắp ra mắt phiên bản mới với những thay đổi dễ nhận ra ở phần đầu xe.
All-new Triton được mở bán với 3 phiên bản, trong đó bản cao cấp nhất được trang bị hệ truyền động 2 cầu cùng hộp số tự động 6 cấp.
Theo nhà sản xuất, loạt SUV ăn khách gồm VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 sẽ góp mặt tại sự kiện triển lãm xe điện Vancouver (Canada).
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Hai mẫu xe đầu tiên của GAC tại Việt Nam thuộc phân khúc SUV cỡ D và MPV cỡ lớn, có giá khởi điểm lần lượt 1,269 tỷ đồng và 1,699 tỷ đồng.
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Mitsubishi Xforce hay Toyota Yaris Cross chỉ vừa ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng xuất hiện trong top bán chạy nhất thị trường.
Bán tải Mitsubishi Triton sẽ được giới thiệu thế hệ thứ ba đến với khách hàng Việt Nam. Giá bán cũng như thông số chi tiết về động cơ vẫn chưa được tiết lộ.
Là mẫu xe hàng đầu, mang tính biểu tượng của dòng bán tải, Toyota Hilux sẵn sàng cùng những tay lái yêu thử thách chinh phục mọi cung đường off-road khó quên.
Dù trải qua nhiều năm, bất chấp biến động thị trường, doanh số của Ford Ranger vẫn chiếm phần lớn so với phần con lại của nhóm bán tải.
Cả BYD và khách hàng quan tâm sẽ cần cân nhắc nhiều thứ trước thời điểm thương hiệu này chính thức ra mắt. Mức giá phù hợp dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định?
Kia Sonet tiếp tục áp đảo các đối thủ trong cùng nhóm SUV cỡ A khi đóng góp gần một nửa doanh số toàn phân khúc.
Doanh số toàn phân khúc có dấu hiệu đi xuống trong nửa đầu năm 2024. Tương lai của phân khúc xe cỡ A gầm thấp bị đặt dấu hỏi, tương tự những gì diễn ra với nhóm hatchback cỡ B.
Phân khúc xe cỡ A tại Việt Nam không còn quá nhiều lựa chọn vào thời điểm hiện tại. Ngoài Hyundai Grand i10 và Kia Morning, nhóm này còn có Toyota Wigo.
Toyota Hilux ghi nhận doanh số trở lại từ tháng 5, còn Mitsubishi Triton và Isuzu D-Max cũng bán tốt hơn so với kỳ báo cáo trước.
Phân khúc 10 triệu có mức độ cạnh tranh lớn với nhiều sự tham gia của các thương hiệu smartphone, với đối tượng khách hàng rất rộng.
Hyundai Accent là mẫu xe Hàn Quốc duy nhất trong danh sách 10 ôtô bán chạy nhất thị trường. Hai trong số đó là xe Mỹ, phần còn lại là các mẫu xe của Toyota, Honda và Mitsubishi.
Sức bán áp đảo của Ford Ranger đang đẩy các mẫu bán tải thương hiệu Nhật Bản vào tình cảnh tương đối khó khăn.