Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phút lặng lẽ trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước Malaysia

Khi các thành viên U23 Việt Nam ăn mừng chiến thắng trước Malaysia, một mình Hoàng Anh ngồi lặng lẽ giữa hàng ghế dự bị trong chốc lát.

phut co don cua Hoang Anh anh 1

Ở trận bán kết bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra tối 19/5, U23 Việt Nam vượt qua U23 Malaysia với tỷ số 1-0 để vào chung kết. Khi toàn đội ra ăn mừng chiến thắng và cảm ơn khán giả, Lý Công Hoàng Anh không di chuyển được phải ngồi lại.

phut co don cua Hoang Anh anh 2

Anh bị chấn thương phải rời sân từ phút 88 và ngồi nhìn đồng đội giành chiến thắng ở hiệp phụ thứ 2. Nguyễn Tiến Linh ghi bàn thắng quan trọng sau đường kiến tạo của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

phut co don cua Hoang Anh anh 3

Anh không nhấc được chân phải, vẫn ngồi bệt tựa lưng vào hàng ghế dự bị của U23 Việt Nam cho tới khi bác sĩ của đội ra hỏi thăm tình hình.

phut co don cua Hoang Anh anh 4

Cùng với Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh cũng cần được chụp chiếu trong ngày 20/5 để kiểm tra tình hình chấn thương.

phut co don cua Hoang Anh anh 5

Đây là trận đá chính thứ 4 liên tiếp của Lý Công Hoàng Anh ở SEA Games 31. Trước U23 Malaysia, Hoàng Anh có hơn 80 phút thi đấu tốt.

phut co don cua Hoang Anh anh 6

Anh phối hợp ăn ý với đội trưởng Hùng Dũng ở phía trên, nhưng cũng thường xuyên chủ động đánh chặn cho Hoàng Đức ở tuyến dưới hàng tiền vệ.

phut co don cua Hoang Anh anh 7

Tiền vệ sinh năm 1999 di chuyển linh hoạt, tích cực lên công về thủ, nhiều lần làm rối hàng phòng ngự Malaysia.

phut co don cua Hoang Anh anh 8

Chấn thương của Hoàng Anh, Văn Xuân là những mất mát của U23 Việt Nam sau chiến thắng cho tấm vé vào chung kết SEA Games 31.

Những vấn đề U23 Việt Nam cần khắc phục từ bán kết SEA Games

U23 Malaysia là chướng ngại khó lường nhưng để qua được cửa ải bán kết này, trước hết thầy trò HLV Park Hang-seo phải giải quyết được những vấn đề nội tại của chính mình.

CĐV nữ hồi hộp theo dõi U23 Việt Nam trên khán đài Sân Việt Trì (Phú Thọ) lấp đầy khán giả trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam và Malaysia. Cổ động viên hồi hộp khi các cầu thủ chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn.

Lý do khiến U23 Việt Nam nhọc nhằn vào chung kết SEA Games

Tiến Linh và tập thể U23 Việt Nam nhiều lần đối mặt khó khăn, nhưng vẫn chứng tỏ bản lĩnh ở thời điểm quan trọng nhất của trận đấu.

Ông Park hồi hộp chờ chiến thắng của U23 Việt Nam

Huấn luyện viên Park Hang-seo gần như thu mình sau cabin để chờ đợi hồi còi kết thúc trận đấu với U23 Malaysia diễn ra vào tối 19/5.

Quang Thịnh - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm