Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Vy du ngoạn Thượng Hải

Đây là lần thứ hai tới thành phố nổi tiếng ở châu Á nhưng lại là lần đầu tiên quán quân "Vietnam Idol 2007" được tận hưởng không khí Noel của Thượng Hải.

Phương Vy du ngoạn Thượng Hải

Đây là lần thứ hai tới thành phố nổi tiếng ở châu Á nhưng lại là lần đầu tiên quán quân "Vietnam Idol 2007" được tận hưởng không khí Noel của Thượng Hải.

Nếu chuyến đi trước là vì công việc thì lần này, Phương Vy cùng công ty đã có một kỳ nghỉ rất thú vị tại Thượng Hải. Lần thứ hai đặt chân tới thành phố này, nữ ca sĩ háo hức muốn tìm lại những địa điểm vừa lạ vừa quen mà mình từng đi qua. 

Phương Vy cho biết thêm đây là kỳ nghỉ lớn đầu tiên của cô sau một năm vất vả. Tuy nhiên, cô vẫn tranh thủ tìm cảm hứng để thực hiện bộ ảnh mới cho ba album sắp phát hành trong thời gian tới.

Có mặt ở Thượng Hải đúng vào dịp Noel, Phương Vy vô cùng bất ngờ khi thấy thành phố chia thành hai phần rõ ràng. Một phần của thành phố thì lúc nào cũng lấp lánh đèn đuốc với dòng người qua lại tấp nập, sôi động. Trong khi đó, một phần khác của Thượng Hải cổ kính và truyền thống hơn thì lặng lẽ trôi theo nhịp sống thường nhật. 

Phương Vy lần lượt ghé thăm tháp truyền hình, sông Hoàng Phố - nơi chia cắt Thượng Hải thành hai khu Phố Đông - Phố Tây với hai phong cách đối lập.
Những cảnh quan cổ kính của Thượng Hải để lại trong lòng Phương Vy nhiều ấn tượng khó phai.

Sau kỳ nghỉ này, Phương Vy sẽ có mặt tại châu Âu. Đây là lần đầu tiên cô đưa em gái tới đây trượt tuyết và tham quan.

Khi kỳ nghỉ này kết thúc, Phương Vy sẽ phát hành album acoustic mới. Đây là bước khởi động cho một năm rất bận rộn của nữ ca sĩ trẻ. Song song với lịch phát hành liên tiếp ba album là kế hoạch tổ chức hai đêm nhạc thật hoành tráng của Phương Vy ở TP.HCM và Hà Nội. Với cô gái trẻ, đó chính là những bước rẽ đánh dấu sự trở lại chính thức của bản thân sau thời gian im lặng vừa qua.

Khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn lấp lánh từ cây thông Noel và các gian hàng bán đồ lưu niệm... khiến Phương Vy càng háo hức đón Giáng sinh đầu tiên ở Thượng Hải.
Những khoảnh khắc cô đơn của Phương Vy giữa Thượng Hải phồn hoa, tấp nập.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm