Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Vy khoe chân thon ở Nhật

Quán quân "Vietnam Idol" mùa đầu tiên dễ dàng khuấy động bầu không khí buổi giao lưu văn hóa Việt - Nhật bằng những ca khúc nóng bỏng của mình.

Phương Vy khoe chân thon ở Nhật

Quán quân "Vietnam Idol" mùa đầu tiên dễ dàng khuấy động bầu không khí buổi giao lưu văn hóa Việt - Nhật bằng những ca khúc nóng bỏng của mình.

Không phải lần đầu tiên tới Nhật nhưng chuyến đi hồi trung tuần tháng 9 vừa rồi thực sự mang nhiều ý nghĩa đối với Phương Vy. Cô và đàn anh Đan Trường được mời tới xứ sở Mặt trời mọc tham dự lễ hội văn hóa Việt - Nhật với số lượng người tham gia lên tới 180 ngàn người.

Bên cạnh đó, Phương Vy còn được trình diễn với ban nhạc Gypsy Queen đình đám ở Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên "song kiếm hợp bích" với các nghệ sĩ này nhưng họ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và tạo nên sự ngẫu hứng cuốn hút khán giả. Chương trình giao lưu văn hóa Việt - Nhật có sự góp mặt của khá đông khán giả Việt đang sống tại Nhật nên Phương Vy nhận được nhiều lời đề nghị hát lại các bản hit như Lúc mới yêu, Có đôi lần, 60 năm cuộc đời...

Màn kết hợp đặc biệt của Phương Vy, Đan Trường cùng ca sĩ Nhật Shinon trong ca khúc The way of hope nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Thậm chí có nhiều người còn hào hứng hát theo bộ ba ca sĩ này.

Chia sẻ về chuyến đi này, Phương Vy cho biết lần đầu tiên tới Nhật, cô chủ yếu dành thời gian đi du lịch, gặp gỡ bạn bè... nên chưa có dịp tìm hiểu nhiều về văn hóa của đất nước Mặt trời mọc. Trong chuyến đi này, cô đã học hỏi thêm được rất nhiều điều mới mẻ. Bên cạnh đó, đây còn là lần đầu Vy được song ca cùng các bạn trẻ tại Nhật. Bài gì các bạn cũng thuộc khiến cô vô cùng bất ngờ và càng cố gắng cởi mở hơn với khán giả gần xa.

Sau chương trình giao lưu văn hóa này, Phương Vy cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban tổ chức và được một số báo đài tại Nhật phỏng vấn. Tính đến thời điểm này Phương Vy là ca sĩ trẻ tại Việt Nam được mời tham gia hầu hết các sự kiện giao lưu văn hoá lớn giữa Việt Nam và các nước.

Tiết mục tam ca của Đan Trường cùng Phương Vy và ca sĩ Shinon đến từ Nhật nhanh chóng thu hút sự chú ý của quan khách cũng như khán giả.

Đan Trường và Phương Vy liên tục gửi tới khán giả những ca khúc ấn tượng của Việt Nam và bản thân mình.

Lần đầu tiên biểu diễn với ban nhạc Nhật Bản nhưng Phương Vy và các thành viên của Gypsy Queen nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và có những màn trình diễn ngẫu hứng rất ấn tượng.

Phương Vy liên tục hâm nóng bầu không khí buổi giao lưu bằng sự trẻ trung, gợi cảm của mình. Trước đây, cô cũng từng được mời tham gia nhiều chương trình giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các quốc gia khác.

Phương Vy vô cùng bất ngờ và xúc động khi có khán giả đề nghị được song ca cùng cô. Nữ ca sĩ càng bất ngờ hơn khi các khán giả ở Nhật thuộc rất nhiều ca khúc của mình.

Ngoài buổi giao lưu cùng ban tổ chức...

... phỏng vấn với đài truyền hình Nhật...

... Phương Vy còn tham gia các hoạt động ký tặng người hâm mộ.

Cô nhiệt tình chụp hình chung cùng các fan.

Ghi lại các khoảnh khắc thú vị bên ban nhạc Gypsy Queen.

... Rồi tranh thủ đi chơi cùng ban tổ chức cũng như ca sĩ Shinon.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm