Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Trinh mặc váy xuyên thấu, Thiều Bảo Trâm được khen như búp bê

Trong lần tái xuất mới đây, Phương Trinh mặc váy xuyên thấu, để lộ miếng dán ngực. Trong khi đó, bạn gái Sơn Tùng chuộng váy hoa nữ tính, cô được khen xinh như búp bê.

sao viet tuan qua anh 10
Trên trang cá nhân, Gil Lê chia sẻ hình ảnh chụp trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ, MC dự tiệc cùng Hoàng Thùy Linh. Hai người vướng phải tin đồn hẹn hò khi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, đi chơi cùng nhóm bạn. Cả hai đều chưa lên tiếng về tin đồn trên. 
sao viet tuan qua anh 11
Buổi tiệc cưới của Đông Nhi quy tụ tới gần 200 nghệ sĩ, trong đó có nhiều nhóm bạn thân nổi tiếng trong showbiz. Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh và Khả Ngân là nhóm bạn chơi thân từ lâu, thường tụ tập ăn uống và cùng đi du lịch. Trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ hình ảnh các cô gái nổi tiếng của Vpop cũng ngồi cạnh nhau và chụp ảnh thân mật. 
Angela Phương Trinh, Nam Thư và dàn sao Việt rộn ràng đi giỗ Tổ Chiều 20/9, đông đảo nghệ sĩ Việt đã tụ họp về đền thờ Tâm linh Việt của danh hài Hoài Linh thắp hương Tổ nghề sân khấu.

Angela Phương Trinh mặc áo yếm, ăn hàng rong ở Hà Nội

Mới đây, Angela Phương Trinh đã chia sẻ loạt ảnh cô ngồi ăn ở gánh hàng rong trên vỉa hè Hà Nội. Nữ diễn viên mặc trang phục biến tấu từ áo yếm cổ truyền.


Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm