Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Trinh Jolie xin lỗi

Phương Trinh cho biết đã trực tiếp xin lỗi Hương Ly vì nhận xét tiêu cực về vóc dáng, cơ thể á hậu.

Sau khi bị chỉ trích vì miệt thị ngoại hình Á hậu Hương Ly, tối 27/5, Phương Trinh Jolie lên tiếng xin lỗi. Theo Phương Trinh Jolie, sáng 27/5, cô đã nói chuyện trực tiếp cùng Hương Ly và gửi lời xin lỗi á hậu về chuyện xảy ra ở show thời trang.

“Trinh gửi lời xin lỗi chân thành vì những lời nói của Trinh đã làm tổn thương em, tổn thương những người hâm mộ và theo dõi em. Sau những chia sẻ chân tình của hai chị em, Trinh càng hiểu hơn câu chuyện đầy nghị lực và con người của Ly. Trinh nhận ra lỗi của Trinh là quá khắt khe với bản thân, luôn tự kỷ ám thị bản thân về vóc dáng, nên trong phút chốc đã không kiểm soát được lời nói và làm tổn thương người khác”, Phương Trinh Jolie cho biết.

Phuong Trinh Jolie anh 1

Phương Trinh Jolie xin lỗi Hương Ly nhưng không nhắc đến những người mẫu khác. Ảnh: FBNV.

Nữ diễn viên cảm ơn khán giả đã góp ý chân thành và kịp thời để cô có cơ hội nhìn lại, sửa chữa bản thân.

Trong show thời trang của Đỗ Long diễn ra tối 26/5, Phương Trinh Jolie đưa ra những nhận xét được cho là kém duyên về các người mẫu thông qua livestream.

Cụ thể, khi xem Hương Ly trình diễn, Phương Trinh nói: "Chê nha. Bắp tay này phải đi tập lại nha. Bắp tay to hơn mẹ 2 con", "Người mẫu phải thon thả, không được như vậy" hay so sánh á hậu với nhiều người mẫu khác trong chương trình.

Nữ diễn viên cũng nhận xét về quán quân The Face Vietnam 2023 Tú Anh "bụng hơi ngấn mỡ" hoặc chê bai một số người mẫu khác.

Đó cũng là lý do Phương Trinh Jolie vẫn chưa làm hài lòng khán giả sau khi đăng bài xin lỗi. Các thành viên mạng thắc mắc tại sao Phương Trinh Jolie chỉ xin lỗi Hương Ly, Đỗ Long mà không nhắc tên Tú Anh cùng những người mẫu khác.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988. Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 16 tuổi, Phương Trinh Jolie chuyển hướng làm diễn viên và đảm nhận vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm