Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Linh xin lỗi Văn Mai Hương

Phương Linh xin lỗi vì tự ý hát ca khúc "Mưa tháng sáu" của Văn Mai Hương trong đêm nhạc mới diễn ra.

Tối 26/5, Phương Linh có đêm nhạc cùng Lê Hiếu tại Hà Nội. Tại đây, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Mưa tháng sáu. Tuy nhiên, đây là ca khúc độc quyền của Văn Mai Hương do Hứa Kim Tuyền sáng tác và Phương Linh thể hiện bài hát mà chưa xin phép.

Do đó, sáng 27/5, Phương Linh lên tiếng xin lỗi Văn Mai Hương và Hứa Kim Tuyền.

Phuong Linh xin loi anh 1

Phương Linh gửi lời xin lỗi đàn em. Ảnh: FBNV.

“Chị biết bài hát này là độc quyền của em mà chị vẫn cố tình hát trên sân khấu. Lỗi đầu tiên là ở chị, cố chấp biết mà vẫn làm, vì chị thích bài hát quá. Những bình luận chê em trên mạng xã hội, chị khẳng định là anti-fan của chị. Họ cố tình bình luận để gây căng thẳng. Chị chưa đọc nhưng anh quản lý của chị vừa gọi điện thoại thông báo chị biết. Do đó, chị phải viết vài lời ngay. Ban tổ chức không có lỗi trong buổi diễn tối qua vì chị tự ý ghép band và trình diễn. Thật lòng chị rất xin lỗi và sẽ không trình diễn ca khúc này lần thứ 2. Chị chân thành xin lỗi 2 bạn nhiều”, Phương Linh khẳng định.

Cô cho biết thêm quản lý sẽ làm việc với Văn Mai Hương và Hứa Kim Tuyền về vấn đề bản quyền để tránh kiện tụng.

Trong khi đó, đại diện của Văn Mai Hương xác nhận với Tri thức - Znews, Mưa tháng sáu là ca khúc độc quyền của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, ê-kíp Văn Mai Hương không bận tâm chuyện Phương Linh thể hiện bài hát.

Mưa tháng sáu được Văn Mai Hương phát hành năm 2023. Đây là một trong những bài hát phổ biến nhất Vpop thời gian qua.

Phương Linh được biết đến thông qua Sao mai điểm hẹn 2005 và giành ngôi á quân dòng nhạc nhẹ. Sau đó, cô nổi tiếng qua nhiều ca khúc, đặc biệt những bản song ca với Hà Anh Tuấn như Cơn mưa tình yêu, Ngày hát đôi, Thiên đường gọi tên, Qua đêm nay… Những năm gần đây, Phương Linh vẫn đi hát nhưng sống khép kín, hạn chế tham gia sự kiện, chương trình giải trí.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm