Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương tiện giải trí tại nhà đơn giản và tiết kiệm

Dịch vụ truyền hình theo cầu theo yêu cầu FPT Play HD ngày càng đáp ứng được nhu cầu giải trí tại nhà của nhiều khách hàng.

Hiện nay, nhiều gia đình dễ dàng sắm cho mình những sản phẩm TV LED, LCD, Plasma... Full HD để thưởng thức các chương trình HD với độ sắc nét cao về hình ảnh, âm thanh sống động. Song thực tế, dòng tivi này chỉ phát huy sức mạnh khi đi kèm với dịch vụ truyền hình độ nét cao HD. Do đó, dịch vụ truyền hình HD (HDTV) đang dần chiếm lĩnh thị phần lớn tại thị trường Việt Nam.

Dịch vụ truyền hình theo cầu theo yêu cầu FPT Play HD đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu giải trí tại nhà cho khách hàng. Đến nay, hãng đã cung cấp 145 kênh truyền hình đặc sắc, trong đó có trên 25 kênh chuẩn HD.

Ngoài ra theo thông tin mới nhất, FPT Telecom là nhà phân phối đầu tiên của VSTV được quyền phát sóng các kênh K+ HD tại Việt Nam ngay trong tháng 3/2014 trên hệ thống truyền hình tương tác FPT Play HD. Với sản phẩm, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn các kênh K+ HD bao gồm K+1 HD, K+NS HD, K+PM HD và cộng thêm một kênh K+PC định dạng SD, với mức giá không đổi so với các kênh K+ SD trước đây.

Bóng đá là nội dung được khán giả yêu thích thể thao quan tâm nhất trên hai kênh K+1 HD và K+NS HD. Khán giả sẽ được thưởng thức hơn 1.000 trận đấu các giải Ngoại hạng Anh, Vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Vô địch quốc gia Italia, Champions League, Europa League… và nhiều giải đấu khác theo chuẩn HD trên các kênh truyền hình K+ trong mùa giải tới.


Nhưng xem truyền hình đã là lựa chọn ưu tiên cho bạn không? Chắc hẳn nhiều bạn sẽ trả lời là không bởi vì mỗi người đều có một sở thích riêng. Vì thế FPT Play HD không chỉ cung cấp dịch vụ truyền hình mà còn cung cấp nhiều dịch vụ cộng thêm trên đó. Có 3 dịch vụ chính mà bạn có thể sử dụng trên đầu phát FPT Play HD này, đó là: truyền hình - phim truyện - movie finder. Ngoài ra bạn còn có thể cài thêm các phần mềm khác thông qua Kho ứng dụng để mở rộng thêm các tính năng giải trí.


Thông qua FPT Play HD, bạn có thể truy cập trực tiếp vào kho phim trực tuyến của FPT Telecom và xem miễn phí các nội dung đang được cung cấp trong này. Hầu hết các phim mới nhất, đang được chiếu ngoài rạp hoặc các diễn đàn đều có trên sản phẩm với chất lượng từ HD 720p, đi kèm với âm thanh vòm sống động 5.1

Ngoài ra, người dùng có thể tự mình tìm kiếm phim cũng như phụ đề thông qua tính năng Movie Finder. Điều tạo ra sự khác biệt giữa sản phẩm với các thiết bị khác là người dùng có thể xem online mà không cần phải tải về ổ cứng để lưu trữ. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí mua các thiết bị lưu trữ vốn không hề rẻ.

Hiện tại, các nội dung của sản phẩm đều được lưu trữ trên các máy chủ đạt tiêu chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Ngoài ra, mỗi khách hàng đăng ký sử dụng FPT Play HD đều được nâng cấp đường truyền Internet FPT tại nhà tốc độ đảm bảo chất lượng dịch vụ Internet và IPTV

Để được tư vấn và lắp đặt FPT Play HD, bạn vui lòng liên hệ:

Tổng đài: (04 - 08) 7300 8888

Hoặc xem tại: www.hd.fpt.vn

Tư liệu: FPT Play HD

Bạn có thể quan tâm