Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh nồng nàn hát cùng chủ quán bún bò gân

Cựu ca sĩ Hoàng Dũng và giọng ca xứ Thanh từng cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc chung trong quãng thời gian từ 1990 - 1993.

Trong những ngày gần đây, cư dân mạng thích thú chia sẻ hình ảnh về một quán bún bò gân tại TP HCM với những "nội quy" kỳ lạ như: "không lên mạng nói xấu chủ quán", "nếu ăn dở ẹc thì ráng chịu, không được chê", "ăn thiếu vui lòng thế chấp giấy tờ nhà, giấy hôn thú, nói chung các loại giấy, trừ giấy vệ sinh"...

Chủ quán bún bò gân nổi tiếng trên mạng những ngày qua là ca sĩ Hoàng Dũng.

Ngay lập tức, cư dân mạng bắt đầu truy tìm danh tính của người chủ quán. Họ bất ngờ khi nhận ra, anh chính là ca sĩ Hoàng Dũng, người từng gặt hái được không ít thành công trong thời nhạc Hoa lời Việt thịnh hành.

Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc riêng, Hoàng Dũng từng có sự kết hợp rất thành công với Mỹ Tâm trong ca khúc Quanh tôi là bóng tối.

Anh có nhiều sản phẩm âm nhạc chung với ca sĩ Phương Thanh như Liên khúc người em cùng xóm, Nếu đời không có nhau, Nếu điều đó xảy ra... Cả 2 cho ra 3 MV là Tình hồng, Tình băng giá và Tấm lòng em trong sáng.

Hoàng Dũng - Phương Thanh kết hợp trong nhiều sản phẩm âm nhạc đầu những năm 90.

Ca sĩ Hoàng Dũng chia sẻ với Zing.vn về cơ duyên hợp tác với Phương Thanh. Anh cho biết, vào đầu thập niên 1990, nghệ sĩ Phước Sang mời anh kết hợp với nữ ca sĩ có chất giọng khàn trên sân khấu ca nhạc cũng như trong các sản phẩm thu âm, các MV. 

Sự hợp tác giữa Hoàng Dũng và Phương Thanh kéo dài trong khoảng 3 năm từ 1990 và đến năm 1993 thì kết thúc. Nguyên nhân do nam ca sĩ thường xuyên nhận được lời mời đi diễn tỉnh trong khi giọng ca Trống vắng muốn phát triển sự nghiệp tại TP HCM.

Mặc dù không còn hợp tác nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc. Hoàng Dũng cho hay, anh rất mừng với những thành công mà người đồng nghiệp thân thiết gặt hái được trong sự nghiệp ca hát và đóng phim.

Ngoài vai trò ca sĩ, Hoàng Dũng còn có thời là quản lý ca sĩ Quách Tuấn Du và nhóm nhạc D&D. Mới đây nhất, anh làm đạo diễn cho live show của ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh.

Hoàng Dũng cho hay, anh không có ý định quay trở lại showbiz vì cái duyên của anh với nghệ thuật đã hết.


Thu Giang

Bạn có thể quan tâm