Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Phương Mỹ Chi làm người mẫu

Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" đảm nhận vị trí người mẫu trình diễn trong buổi khai mạc Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 8. H'Hen Niê và Kim Duyên là đại sứ.

Dàn người mẫu trình diễn áo dài

Tối 5/3, Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 8 đã được khai mạc tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1). Ngoài các nghi lễ quan trọng với sự xuất hiện của khách mời, nhiều hoạt động trình diễn, trưng bày, tổ chức thi mặc áo dài... cũng được thực hiện song song. Ngay trong tối 5/3, buổi trình diễn áo dài được tổ chức tại sân khấu sự kiện khai mạc. Tham gia trình diễn có nhiều gương mặt không chuyên về mảng người mẫu như Phương Mỹ Chi, Phương Thanh, ca sĩ Kyo York, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, MC Quỳnh Hoa... Đại sứ của Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2022 là Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê và Á hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Trang phục dân tộc Việt Nam

Trong lễ khai mạc tối 5/3, các đại diện Miss Charm đến từ Ấn Độ, Brazil, Hàn Quốc, Romania và Campuchia đã gửi video mặc áo dài, đội nón lá để chúc mừng Lễ hội áo dài lần thứ 8. Trước đó, ban tổ chức cũng thông báo biểu diễn áo dài là một trong những phần thi bắt buộc của cuộc thi. Người chiến thắng sẽ ở lại Việt Nam một năm để hoàn thành các nghĩa vụ liên quan đến ngôi vị hoa hậu, trong đó có quảng bá văn hóa, trang phục Việt Nam.

H'Hen Niê, Phương Mỹ Chi dự lễ hội ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Buổi khai mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 8 diễn ra vào tối 5/3 thu hút đông đảo nghệ sĩ tham gia.

Bá Ngọc, Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm