Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Thị Hà: 'Nếu tôi trở thành Á hậu Thế giới cũng không có gì vô lý'

Trả lời Zing, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết với những phần thi cô đã thể hiện tại Miss World 2021, việc vào top 5 và giành ngôi á hậu không phải là điều vô lý hay xa vời.

do thi ha miss world 2021 anh 1

Sau gần một tháng dự thi Miss World 2021 từ tháng 12/2021, Đỗ Thị Hà được gọi tên vào top 40 và sẽ quay lại Puerto Rico để tham dự đêm chung kết trao giải của cuộc thi. Chia sẻ với Zing, Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết cô phải hoàn thành vòng phỏng vấn kín - một trong những phần thi quan trọng nhất - sau khi quay lại địa điểm tổ chức Miss World 2021.

do thi ha miss world 2021 anh 5

"Sau Tết, tôi đã tăng vài cân, nhưng nhìn chung không quá ảnh hưởng đến vóc dáng. Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video tôi xuất hiện với vòng hai lớn, nên nhiều người cho rằng tôi không có ý thức giữ gìn vóc dáng. Tuy nhiên, đó là vấn đề của chất liệu làm váy và ánh sáng, không phải tôi để bản thân có bụng mỡ", Hoa hậu Việt Nam 2020 nói thêm.

do thi ha miss world 2021 anh 7

"Với những gì mình đã thể hiện, tôi nghĩ mình được gọi tên vào top 5 và nhận ngôi á hậu cũng không phải việc quá vô lý. Nhưng top 12 là mục tiêu rõ ràng nhất tôi đặt ra trước truyền thông", Đỗ Thị Hà nói.

Gần 20 người hỗ trợ Trúc Anh trong buổi chụp hình Stylist Thu Thảo kể ê-kíp quản lý phản ứng dữ dội với ý tưởng trang phục mà cô chọn cho Trúc Anh. So với hình ảnh quen thuộc, nữ diễn viên trở nên quyến rũ, trưởng thành.

Erik: 'Muốn giải nghệ khi khán giả chê hát như bị nghẹt mũi'

Chia sẻ với Zing, Erik cho biết anh dành gần hai năm để học lại kỹ năng thanh nhạc, tập phát âm tròn vành rõ chữ, cố gắng chỉnh sửa những hạn chế khiến nam ca sĩ bị chỉ trích.

NTK Đỗ Long: ‘Tôi chật vật làm váy cho Đỗ Thị Hà ở Hoa hậu Thế giới’

Trước ý kiến cho rằng Đỗ Long bắt chước mẫu váy nước ngoài, anh trả lời: "Tôi đâu thể ngu ngốc sao chép váy trắng trợn như khán giả nói. Làm thế mang tai tiếng cho người Việt à".

Đỗ Thị Hà về nước sau khi khỏi Covid-19

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa hoàn thành cách ly tập trung và chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo.

Phương Lâm - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm