Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi đoạt giải khuyến khích thi viết chữ đẹp

Á quân The Voice Kids 2013 vừa đoạt giải khuyến khích trong cuộc thi vở sạch chữ đẹp cấp quận mà chị Bảy tham gia hôm qua - 29/9.

Trưa nay (30/9), trên trang fan page của á quân The Voice Kids 2013 – Phương Mỹ Chi đã xuất hiện tấm ảnh chụp lại giấy khen mà chị Bảy đã nhận được trong cuộc thi vở sạch chữ đẹp cấp quận tham gia ngày hôm qua.

Theo đó, cuộc thi mà chị Bảy cùng các bạn học sinh khối lớp 5 của các trường trong quận 3 tham gia mang tên “Viết đúng, viết đẹp”. Đây là cuộc thi hưởng ứng "Tuần lễ học tập suốt đời" và ngày hội khuyến học" của Phòng Giáo dục Đào tạo quận 3 - TP.HCM.

Tấm ảnh giấy khen của Phương Mỹ Chi xuất hiện trên fan page trưa nay

Sáng hôm qua, Phương Mỹ Chi đã được mẹ và cô giáo đồng hành và đưa đi tham gia cuộc thi vở sạch chữ đẹp này. Trong suốt thời gian thi, Phương Mỹ Chi luôn vui vẻ và khá lạc quan, tự tin vào bản thân mình. Hiện tại, gia đình cũng cho biết, Phương Mỹ Chi đang tập trung, dành phần lớn thời gian vào việc học. Bên cạnh việc học ở trường, Phương Mỹ Chi còn đến nhà cô giáo học thêm vào mỗi buổi tối.

Phương Mỹ Chi và mẹ trong buổi thi sáng qua.

Ngay sau khi có thông tin chị Bảy đoạt giải khuyến khích trong cuộc thi Viết đúng, viết đẹp cấp quận, những người yêu mến Phương Mỹ Chi đã chia sẻ những niềm vui và lời chúc mừng đến cô bé trên trang fanpage. Có thành viên còn tự hào:  "Chị Bảy nhà mình vừa hát hay vừa viết chữ đẹp, tính tình đáng yêu, đúng là nét chữ nết người. Yêu quá!".

Sắp tới, Phương Mỹ Chi sẽ xuất hiện trong liveshow của ca sĩ Quang Lê và song ca cùng anh. Trong dịp Tết năm nay, Chị Bảy còn bén duyên với điện ảnh trong một bộ phim điện ảnh chiếu trong dịp Tết và góp mặt trong DVD hài của MC Trấn Thành với vai trò khách mời.

Những chia sẻ của những người hâm mộ dành cho Phương Mỹ Chi.

Khôi Vĩ

Bạn có thể quan tâm